ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยลากุนซือท่าเรือแล้ว-อ.ไพบูลย์คุมแทน

น้าฉ่วยลากุนซือท่าเรือแล้ว-อ.ไพบูลย์คุมแทน

Posted 02/04/2015 by siamsport

   

 

''น้าฉ่วย''สมชาย ฉวยบุญชุม ลาออกจากกุนซือการท่าเรือ เอฟซี แล้วซึ่งทีมดังแห่งคลองเตยได้แต่งตั้ง อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ อดีตแม่ทัพปลาทูคะนองซีซั่นที่แล้วขึ้นมากุมบังเหียนแทน โดยมี ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน เป็นที่ปรึกษา ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรเตรียมแถลงข่าว''ก้าวต่อไปการท่าเรือ เอฟ.ซี.''วันนี้เวลา 13.00 น.

"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ที่กลายเป็นอดีตกุนซือการท่าเรือ เอฟซี ได้เผยผ่านสยามกีฬาถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นความเข้าใจผิดที่คาดเคลื่อนเกี่ยวกับการคุม2ทีม และเมื่อเป็นเช่นนี้ ผมก็ตัดสินใจแยกทางกับการท่าเรือ ในใจรู้สึกเสียดายกับโอกาสที่ได้ตอบแทนบุญคุณของสโมสรการท่าเรือที่เคยปลุกปั้นผมมาในสมัยที่เป็นนักเตะซึ่งเป็นแค่ช่วงสั้นๆ หลังจากนี้คงจะขอพักผ่อน ยังไม่เลือกรับงานเฮดโค้ชทีมอื่นแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่เฉยไม่ได้!นฤบดินทร์พร้อมพัฒนายึดตัวหลักช้างศึกยาว
    นฤบดินทร์ รับตนเองยังไม่ใช่แบ็คขวาหมายเลขหนึ่งของประเทศโดยชี้ว่าต้องพัฒนาและทำงานหนักเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นเลือดใหม่รายอื่นต่อไป
  • OFFICIAL : ต้องรีบ!มังกรไฟจับเจนรบต่อสัญญายาว
    มังกรไฟไม่รีรอจัดการต่อสัญญาหัวหอกฟอร์มร้อนแรงทันทีจนถึงปี 2019หลังระเบิดฟอร์มในเอเอฟซี U-23
  • เทโรฯยันไร้อดิศักดิ์บุกรังแข้งเทพ
    สืบเนื่องจากเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับแคเมอรูนไป 2-3 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวหลักของบีอีซี เทโรฯ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ น.7 เพื่อให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาแทน
  • 2แข้งดาวรุ่งอลป.หวังต่อยอดฟอร์มกับบีจี
    2 ผู้เล่นของ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ถือว่ามีส่วนสำคัญของการทำได้ตามเป้าสำหรับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้สำเร็จ หลังทำผลงานเสมอกับเกาหลีเหนือ 0-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »