ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ขวัญ’ อิน‘ชิดชบา’ ปลื้มแฟนๆ ชื่นชม เล่นสมบทบาท

‘ขวัญ’ อิน‘ชิดชบา’ ปลื้มแฟนๆ ชื่นชม เล่นสมบทบาท

Posted 03/04/2015 by สยามบันเทิง

 

 

เพิ่งออนแอร์ไปแค่ไม่กี่ตอน กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับละครเรื่อง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งละครเรื่องนี้มีคู่พระ-นางที่เคมีเข้ากันสุดๆ อย่างสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่รับบทเป็น ชิดชบา และหนุ่ม “ตุ้ย” ธีรภัทร สัจจกุล รับบท ปฐวี เรียกได้ว่า เพียงออกอากาศไม่กี่ตอน ก็มีเหล่าคนดูต่างออกมาชมเปาะ ทั้งเรื่องการแต่งกายที่หรูหรา ฉากที่ดูอลังการตระการตา เพราะละครเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รวมไปถึงฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่องที่เล่นได้ถึงบทบาท ทำให้คนดูอินกันสุดๆ


โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปดูความคิดเห็นของชาวพันทิป มีหลายคนที่เอ่ยปากบอกว่าไม่เคยดูละครของช่อง 7 แต่พอละครเรื่อง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ได้ออนแอร์วันแรก ก็เหมือนโดนมนต์สะกด เพราะแค่เปิดเรื่องก็ดูไฮคลาส ได้สัมผัสถึงความสวยงามในบรรยากาศของปารีส ประเทศฝรั่งเศส โปรดักชั่นก็เป๊ะเว่อร์ อลังการงานสร้าง โลเกชั่นภาพสวยดั่งภาพยนตร์ หรือต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เพอร์เฟกต์ สมการรอคอย นอกจากนี้ นางเอกของเรื่องอย่าง สาวขวัญ-อุษามณี ชาวพันทิปต่างลงความเห็นชื่นชมว่าแสดงได้ถึงบทบาทของชิดชบา อินเนอร์มาเต็ม เล่นได้สมจริง ต้องบอกเลยว่าฝีมือทางการแสดงของสาวขวัญนั้นพัฒนามากในเรื่องนี้ แสดงได้เก่งขึ้น แถมยังชมแฟชั่นของชิดชบานางเอกในเรื่อง ว่าสวยมากทุกชุด ดูทันสมัย เริดสุดๆ บวกกับได้เล่นคู่กับ หนุ่มตุ้ย-ธีรภัทร พระเอกของเรื่องแล้ว แค่เอ่ยชื่อก็มีคุณภาพ เพราะหนุ่มตุ้ยก็แสดงได้ดี เย็นชา ร้ายลึก มีมาดความสมจริง เล่นได้ดีมาก บอกเลยว่ากระชากเรตติ้งของทางช่อง 7 สุดๆ งานนี้ก็แล้วแต่คุณผู้ชมว่าจะฟินกันแค่ไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ อุษามณี ปัด โจ แม่สาย ตามจีบ เชื่อ อ้าย ไม่เข้าใจผิด
    "ขวัญ อุษามณี" ปัด "โจ แม่สาย" ตามจีบ ยันไม่รู้จักส่วนตัว ไม่รู้อีกฝ่ายเกาะกระแสดัง เชื่อ "อ้าย" ไม่เข้าใจผิด
  • "ขวัญ" ขยันโชว์ เซ็กซี่สะพรั่ง
    ยิ่งโต ยิ่งสวยสะพรั่ง แถมยังน่ารักสดใสเหมือนเดิม สำหรับนางเอกสาว“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่โลดแล่นอยู่บนจอแก้วมานานถึง 20 ปีเต็มยิ่งครั้งนี้ “สาวขวัญ” ได้มาอวดความขาว&เซ็กซี่กับการถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารSlimming ฉบับล่าสุด เรียกว่าทำเอาหนุ่มๆ ตกหลุมรัก “สาวขวัญ” กันเป็นแถว!!
  • ไม่เคยเหวี่ยง ‘ขวัญ’ตอบสื่อแรง ยันแค่ปกป้องตัวเอง
    ช่วงหลังๆ มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่านางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวยทยานนท์ แรงส์ เนื่องจากเวลาตอบคำถามสื่อเธอมักจะใช้คำพูดแรงๆ ตรงๆ ซึ่งต่างกับแต่ก่อนอย่างมาก ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยสาวขวัญกล่าวชี้แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »