ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก

โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

ทีนี่รู้แล้วนะใครเจ๋งสุด? 4 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ตอบรับคำท้าแข้งสมัครเล่นดัตช์ร่างตุ้ยนุ้ย ดวลการยิงลูกนิ่งใครซัดได้แจ่มแจ๋วสุด ก่อนผลเป็นเอกฉันท์พี่อ้วนนั้นแจ่มแจ๋วจริง

มาริโอ บาโลเตลลี่ และเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับคำท้าประลองแข่งขันยิงลูกฟรีคิกกับ บาส ฟาน เฟลเซ่น นักเตะระดับสมัครเล่นชาวฮอลแลนด์ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

ฟาน เฟลเซ่น ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นคนที่ยิงลูกฟรีคิกดีที่สุดในโลก จากการโชว์คลิปการปั่นโค้งอย่างสวยงามใน ยูทูป ซึ่งมียอดผู้เข้าชมเกือบ 5 ล้านคนเลยทีเดียว เดินทางมาที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของ "หงส์แดง" โดยมีดาวยิงชาวอิตาลี, ฟาบิโอ บอรินี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ ลาซาร์ มาร์โควิช ตอบรับคำท้าทายครั้งนี้

ในการยิงครั้งแรกไม่มีนักเตะ "เร้ด แมชีน" รายใดยิงเข้าเลย ขณะที่แข้งชาวดัตช์ซัดบอลพุ่งโค้งเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม ส่วนการยิงครั้งที่ 2 โดยมีกำแพงมาตั้งขวาง ทั้ง บาโลเตลลี่, บอรินี่ และ แลมเบิร์ต ต่างปั่นเข้าไปอย่างหมดจด เช่นเดียวกับ ฟาน เฟลเซ่น ที่ไม่พลาดเช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาฉลองด้วยการเปิดเสื้อวอร์มโชว์ข้อความเสื้อยืดด้านในว่า "วาย ออลเวย์ส มี? (WHY ALWAYS ME?)" ประโยคคลาสสิกประจำตัว "ซูเปอร์ มาริโอ้" ซึ่งเรียกเสียงฮาได้ครืนใหญ่เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่ปฏิเสธสนสเตอร์ลิงร่วมทัพเรือ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธแสดงความสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล รับต้องการนักเตะสายพันธุ์ผู้ดีซักคนมาเสริมแกร่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็น ดาวเตะ "หงส์แดง" รายนี้
  • เวนเกอร์ยกเจิดยอดมิดฟิลด์ของจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ของจริง แถมยังเป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบากได้หลายครั้งด้วย
  • เชื่อพี่!สโคลส์แนะสเตอร์ลิ่งเซ็นอยู่หงส์ต่อ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งเมืองผู้ดี เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์ ควรอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกนานๆ หลังมีข่าวย้ายทีม เพราะยังตกลงสัญญาใหม่กันไม่ลุล่วง เผย ในวัย 20 ปี ได้อยู่กับทีมใหญ่ ที่ปลุกปั้นขึ้นมา แถมมีกุนซือที่ให้ความสำคัญ สร้างทีมโดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลาง ได้ลงเล่นทุกนัด แล้วยังอยากได้อะไรอีก ?
  • เดอะค็อปว่าไง!หงส์แดงสนกระชากเดวโลเฟว
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการกระชาก เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกลชาวสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับ เอฟเวอร์ตัน คู่กัดร่วมเมือง ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »