ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมย์ฮึดไม่ขึ้น!พ่ายโอกูฮารา0-2ร่วงแบดฯมาเลย์

เมย์ฮึดไม่ขึ้น!พ่ายโอกูฮารา0-2ร่วงแบดฯมาเลย์

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

 "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ฟื้นไม่ทันหลังกรำศึกหนักติดๆกัน หลายแมทช์ต่อเนื่อง พ่าย "โอกูฮารา" มือ 11 โลกจากญี่ปุ่นขาดลอย 0-2 เกม ด้าน "ทนงศักดิ์" แผ่วปลายพ่าย "หวัง เชงหมิง" มือ10 โลกจากจีน ไปหวุดหวิด 1-2 เกม จอดป้ายรอบสอง การแข่งขันแบดมินตัน "เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015"

 การแข่งขันแบดมินตัน "เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015" ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ในระดับพรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรี่ย์ ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15,000,000 ล้านยาท) ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสฯที่ 2 เมษายน 58 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สาม ในรอบเมนดรอว์รอบสอง โดยมีนักตบลูกขนไก่ไทยทำผลงานผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้ได้ 4 คู่ด้วยกันหญิงเดี่ยวรอบเมนดรอว์รอบสอง (16 คน) "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวาง 8 ของรายการ มืออันดับ 7 ของโลก รอบสองลงสนามพบกับ โนโซมิ โอกูฮารา มืออันดับ 11 ของโลกจากญี่ปุ่น สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 3 ครั้ง เป็นทาง รัชนก ที่ทำได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด ไล่เรียงมาจากศึก เยาวชนชิงแชมป์โลกปี 2011 ทาง รัชนก เอาชนะมาได้ 2-0 เกม , ศึก ไชน่า มาสเตอร์ 2012 รัชนก เอาชนะมาได้ 2-0 เกม และล่าสุดในศึก ไชน่า โอเพ่น 2012 ทาง รัชนก เป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้ 2-1 เกม

เกมการแข่งขันในเกมแรกช่วงต้นเกมทั้งคู่ต่างผลัดกันทำคะแนนได้อย่างคู่คี่สูสีจนคะแนนมาเสมอกันที่ 6-6 ก่อนที่ความสดของร่างกายของ โอกูฮารา ที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากทาง รัชนก ต้องกรำศึกหนักมาจากรอบแรกกับ มิตานิ นานกว่าหนึ่งชั่วโมงทำให้ในวันนี้การเคลื่อนตัวช้าลงอย่างเห็นได้ชัด ทาง โอกูฮารา ใช้ความเหนียวแน่นทำคะแนนหนีออกนำ 12-9 รัชนก มาฮึดบุกทำคะแนนไล่จี้ขึ้นมา 11-12 จากนั้น รัชนก มาตีพลาดเสียเองเป็นชุดๆ ทำให้ โอกูฮารา เก็บหกคะแนนติดหนีออกนำห่าง 18-11 เกมแรก โอกูฮารา ไม่พลาดเร่งทำคะแนนเอาชนะไปได้ 21-12

เกมที่สองรูปเกมในช่วงต้นเกมทั้งคู่กลับมาสู้กันได้คู่คี่มากขึ้นแต่ก็ยังคงเป็นทาง โอกูฮารา ที่ขยับออกนำ 6-4 ความอ่อนล้าทำให้ รัชนก ไม่สามารถที่จะเร่งเกมได้ตามฟอร์มปกติ กลับเป็นทาง โอกูฮารา ที่พยายามเร่งเกมเร็วทำให้ รัชนก ต้องตีพลาดเอง ทำให้ โอกูฮารา ขยับหนีออกนำห่าง 13-6 ยิ่งเล่นความเร็วของ โอกูฮารา ยิ่งแสดงให้เห็นว่าเหนือกว่าชัดเจน สามารถเร่งเครื่องทำคะแนนทิ้งห่างไปไกล 17-7 รัชนก มามีฮึดเร่งทำสี่คะแนนติดไล่ตามมาห่างๆ 11-17 ก่อนที่ โอกูฮารา จะมาเร่งเครื่องในช่วงปลายเกมเอาชนะไปได้อีกในเกมที่สอง 21-11 ใช้เวลาแข่งขัน 41 นาที

ชายเดี่ยวรอบเมนดรอว์รอบสอง (16 คน) "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มืออันดับ 19 ของโลก รอบสองลงสนามพบกับ หวัง เชงหมิง มืออันดับ 10 ของโลกจากจากจีน สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 3 ครั้ง เป็นทาง หวัง เชงหมิง ที่ทำได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด ไล่เรียงมาจากศึก โคเรีย โอเพ่น 2010 หวัง เชงหมิง เอาชนะมาได้ 2-0 เกม , สิงค์โปร์ โอเพ่น 2011 หวัง เชงหมิง เอาชนะมาได้ 2-0 เกม และล่าสุดในศึก ไชน่า มาสเตอร์ 2012 หวัง เชงหมิง เก็บชัยชนะไปได้แบบไม่จบแมทช์หลังจากที่ทาง ทนงศักดิ์ ขอถอนตัวจากการแข่งขันหลังจากที่ในเกมแรกพ่ายไป 11-21

เกมการแข่งขันในเกมแรกทาง ทนงศักดิ์ ใช้เกมบุกที่เด็ดขาดไล่ตบทำคะแนนเอาชนะไปได้ก่อน 21-17 จากนั้นในเกมที่สอง หวัง เชงหมิง เล่นได้เหนียวแน่นมากขึ้น ทำให้ ทนงศักดิ์ ไม่อาจทำคะแนนจากเกมบุกได้ง่ายๆ หวัง เชงหมิง สามารถทำคะแนนเอาชนะไปได้ในเกมที่สอง 21-10 ตีเสอเป็น 1-1 เกม ต้องมาตัดสินในเกมที่สาม ทาง หวัง เชงหมิง เล่นได้อย่างเหนือชั้นหลังจากที่ ทนงศักดิ์ ออกอาการแผ่วลงไปชัดเจนทำให้ หวัง เชงหมิง เร่งเครื่องทำคะแนนเอาชนะไปได้ขาดลอยในเกมตัดสิน 21-8 ใช้เวลาแข่งขัน 48 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวคาเฟลนิคอฟเฮ!ได้งานเป็นนางแบบ
    อเยซ่า คาเฟลนิคอฟ ลูกสาวของ เยฟเกนี่ คาเฟลนิคอฟ อดีตแร็กเกตชายมือ 1 ของโลก ไม่เดินตามรอยพ่อซะแล้ว เมื่อล่าสุดเธอได้อาชีพเป็นนางแบบที่กรุงปารีส แถมยังถ่ายภาพสยิวไปบ้างแล้วด้วย
  • แจ๊คสอยดาวรุ่งกระจุย5-0เฟรมลิ่ว16คนไชน่าฯ
    "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง จอมคิวจากค่ายแสงโสม ฟอร์มยังร้อนแรง กด แจ็ค ลิซอฟสกี้ ดาวโรจน์วัย 23 ปี มือ 41 จากอังกฤษ กระจุย 5-0 เฟรม ฉลุยรอบ 16 คน ศึกสนุกเกอร์ ไชน่า โอเพ่น ฟันเงินรางวัล 4 แสนบาท
  • น้องเมย์เชือดมิตานิ,บุญศักดิ์ปิ๋วขนไก่มาเลเซีย
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือ1ของไทย ฟอร์มยังดีต่อเนื่องหลังเชือด มินัตสึ มิตานิ สาวแดนปลาดิบมือ18ของโลก 2-1 เกมลิ่วเข้าสู่รอบ2ของศึกเมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015 ในขณะที่ ''ซูเปอร์แมน'' บุญศักดิ์ พลสนะ พ่ายให้กับ เคนโตะ โมโมตะ ดาวรุ่งพุ่งแรงมือ15ของโลกจากญี่ปุ่นจอดป้ายเพียงรอบแรก
  • แจ็คคิวเทพ!เชือดนีล5-4รอบแรกไชน่าโอเพ่น
    "แจ็ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง นักสอยคิวจากไทย ลั่นฟอร์มเทพ ปราบ นีล โรเบิร์ตสัน มือ 3 ของโลกจากออสเตรเลียไปแบบสนุก 5-4 เฟรม ในรอบแรกของศึกไชน่า โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยรอบต่อไป "แจ็ค" ต้องดวลกับ แจ็ค ลิโซวสกี้ ดาวรุ่งจากอังฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »