ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก บงกช นี่แหละเสน่ห์มัดใจ สามีรักหลง

ตั๊ก บงกช นี่แหละเสน่ห์มัดใจ สามีรักหลง

Posted 03/04/2015 by Sanook

 

นี่แหละเคล็ดลับ "ตั๊ก บงกช" เผยเสน่ห์ของภรรยาที่น่ารัก จูบปากสามีส่งไปทำงานทุกวัน


ครอบครัวของ "ตั๊ก บงกช" ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก หากใครเป็นแฟนคลับของเธอ ภาพในอินสตาแกรมจะเห็นว่าเธอดูแลสามีและลูกชายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินหรือจะเป็นภาพการเล่นกับ "น้องข้าวหอม" ที่ดูแล้วน่าเอ็นดูมากๆ


ล่าสุด "ตั๊ก บงกช" ได้โพสต์ภาพจูจุ๊บปากสุดหวานของเธอกับสามีสุดที่รัก "เจ้าสัวบุญชัย" โดยมี "น้องข้าวหอม" อยู่เป็นสักขีพยานด้วย โดยแคปชั่นของ ตั๊ก ได้บอกว่า "ก่อนไปทำงานป๊าต้องเติมพลัง"


เรียกว่าเป็นภาพที่โรแมนติกสุด ถือเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน


แบบนี้ใช่มั้ยจ๊ะ!! ที่เขาเรียกว่าเคล็ดลับครองเรือนสามีรักสามีหลงสามีเอ็นดู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม สกาว โชว์บิกินี่อวดหุ่นเซี๊ยะ สวีทสามี
    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับนักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ ที่ล่าสุดเธอโพสต์ภาพเซ็กซี่ลงไอจีในชุดบิกินี่ พร้อมโชว์หุ่นแซ่บ ลงเล่นน้ำเริงร่าในสระกับสามีสุดเลิฟ เอ อาทิตย์ ขณะควงคู่ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่หัวหินและเชียงใหม่ งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทริปนี้สวีทหวานเจี๊ยบน้ำตาลเรียกพี่แค่ไหน คริคริ!!
  • ยิปซี เซอร์ไพร้ส์!! วันเกิด เจษ ฟินไปอีกกกกก
    ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววววว เมื่อนางเอกสาวหมวย ยิปซี คีรติ จัดการเซอร์ไพร้ส์ เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนหนุ่ม ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้(2 เม.ย.) ได้สำเร็จ โดยมีการจัดลูกโป่งสีฟ้า+ขาว และตัวอักษร "HBD J" ไว้บนดาดฟ้าของตึก พร้อมคัพเค้กวันเกิดสุดน่ารักที่สั่งทำมาเพื่อนหนุ่มเจษโดยเฉพาะ!! พอฝ่ายชายมาเห็นก็ถึงกับซาบซึ้ง หน้าจึงฟินเหมือนอย่างในรูป เรียกว่ากำลังอยู่ในโหมดหวานอย่างต่อเนื่องสินะ อิอิ
  • เมเปิ้ล สุดทน! แจ้งจับผู้จัดละคร ซารางเฮฯ เบี้ยวค่าตัว
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(2 เม.ย.58) ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ นำทีมนักแสดงจากละคร ซารางเฮ รักหมดใจ เข้าแจ้งความกับตำรวจที่กองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.จิดาภา นามโชติหิรัญ ผู้จัดละครฯ และ บริษัท โชติแอสเซ็ท จำกัด หลังจากไม่ได้รับค่าตัวตามที่ตกลงไว้โดยเสียหายจำนวน 2 ล้านบาท
  • สปอร์ตเกิร์ล กระแต-ศุภักษร ขยันฟิตหุ่น
    ช่วงนี้ขยันโชว์ลีลาการออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ติดตามในอินสตาแกรมอยู่ตลอด สำหรับสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล เรียกว่าเร่งฟิตหุ่น เกาะกระแสสปอร์ตเกิร์ลไปพร้อมๆ กับแก๊งเพื่อนซี้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »