ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชูเพื่อน!บราโบยกเนย์มาร์เกิดมาเพื่อยิ่งใหญ่

ชูเพื่อน!บราโบยกเนย์มาร์เกิดมาเพื่อยิ่งใหญ่

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

เคลาดิโอ บราโบ นายทวารตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชู เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เกิดมาเพื่อที่จะเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวัง ลิโอเนล เมสซี่ จะฟิตทันลงฟาดแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

เคลาดิโอ บราโบ ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความชื่นชม เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ว่าเป็นสุดยอดนักเตะ และเกิดมาเพื่อที่จะเป็นดาวเตะผู้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

นายทวารทีมชาติชิลี กล่าวว่า "เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับเขาในสนาม เนย์มาร์ คือตัวอันตราย และเป็นนักเตะรอบจัดมากคนหนึ่ง เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ผมชอบจะได้เห็นเขาเล่นเมื่อเวลาเราอยู่ในทีมเดียวกัน เพราะเขามีทุกอย่างที่พร้อมสำหรับเกมในระดับสูง"

พร้อมกันนี้ บราโบ ยังเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะฟิตทันลงสนามในเกมลีกที่จะพบกับ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้ หลังต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ ใน 2 นัดอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เพราะอาการบาดเจ็บข้อเท้า

"อาการของ เลโอ ดูดีนะในสายตาผม เขาวิ่งได้เบาๆ และเริ่มลงมาซ้อมที่ข้างสนาม ผมว่าทีมของเราอยู่ในสภาพที่พร้อม และกระหายจะลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ และเราก็หวังว่าทุกคนจะมีสภาพความฟิตที่สมบูรณ์ ซึ่งผมหมายถึงทุกคนในทีม ไม่ได้จำเพาะเจาะจงว่าจะเป็นใครคนใดคนหนึ่ง" บราโบ กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »