ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันไม่สนคุมอิตาลีตอนนี้

อันเช่ยันไม่สนคุมอิตาลีตอนนี้

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องการกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี โดยระบุมีความสุขกับการคุมลูกทีมลงซ้อมในระดับสโมสรทุกๆ วันมากกว่า พร้อมเปรยอนาคตกลับไปที่ เอซี มิลาน แน่นอน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจตนไม่เคยมีความต้องการที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอิตาลีในเวลานี้ โดยให้เหตุผลยังคงมีความสุขกับการทำงานในระดับสโมสรมากกว่า

อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "อัซซูรี่" แทน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดย อันเชลอตติ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการคุมทีมชาติอิตาลีว่า "ผมยังมองไม่เห็นการทำหน้าที่นั้นในช่วงเวลานี้เลย เพราะผมชอบสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้ การได้คุมทีมฝึกซ้อม และสอนนักเตะทุกๆ วัน"

ส่วนโอกาสที่ "คาร์เล็ตโต้" จะกลับไปทำหน้าที่นายใหญ่ให้กับ เอซี มิลาน ซึ่งเขาเคยคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) 2 สมัย ตอนเป็นนักเตะ และอีก 2 สมัยตอนที่เป็นโค้ชในช่วงระหว่างปี 2001-2009 หรือไม่ เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า "ผมจะกลับไปทำงานที่มิลานอีกไหม ? แน่นอน ! ที่นี่เป็นสโมสรแห่งเดียวเท่านั้นที่ผมจะกลับไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!ฮาเมสคืนสนามหลังหายไปนาน2เดือน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาช่วยทีมในนัดพบ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจนต้องพักยาว 2 เดือน ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงนั้น
  • อาดิดาสดึงเบล-หลิน-ฮาเลปถ่ายโฆษณาเสื้อกีฬา
    อาดิดาส ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง จัดการดึง แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด, เจเรมี่ หลิน การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส และ ซิโมนา ฮาเลป นักเทนนิสชาวโรมาเนีย มาถ่ายโฆษณาโปรโมตเสื้อสำหรับเล่นกีฬาตัวใหม่ เรียกความสนใจแฟนๆ กีฬาทั้ง 3 วงการเลยทีเดียว
  • ชุดขาวพร้อมซื้อเดเคอาหากผีขายไม่แพง
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเสียวแน่ เมื่อ เรอัล มาดริด พร้อมซื้อ ดาบิด เด เคอา นายประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม และจะรีบยื่นข้อเสนอไปโรงละครแห่งความฝันทันที หาก "ปีศาจแดง" ตั้งราคาค่าตัวของมือกาวทีมชาติสเปนไม่แพงจนเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »