ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอ่นหน้าแอ่นหลัง ‘เมย์-พิชย์นาฏ’ เน้นท่ายากอวดบั้นท้าย

แอ่นหน้าแอ่นหลัง ‘เมย์-พิชย์นาฏ’ เน้นท่ายากอวดบั้นท้าย

Posted 04/04/2015 by สยามบันเทิง

 

แม้จะไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมารับซัมเมอร์ แต่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ขอโพสท่าเด็ดโชว์ก้นงอนแบบจัดเต็มให้กับนิตยสารรถยนต์อย่าง FOC แมกกาซีน ที่ สาวเมย์ กล่าวถึงผลงานถ่ายแบบที่เตรียมวางแผง 9 เมษายน นี้ ในการร่วมงาน บูธยามมาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show เมื่อวันก่อนว่า

            

“ซัมเมอร์นี้เมย์ไม่มี มีหนังสือรถที่ถ่ายไปน่ะ เซ็กซี่สุดแล้ว ยังไม่ออก จะออกขนาดไหนเหรอ ก็เห็นง่ามก้นน่ะพี่ (หัวเราะ) มันไม่ได้โป๊มากหรอก แต่ก็เซ็กซี่ คือเมย์มองว่าอะไรเป็นงาน เป็นแฟชั่น เมย์เต็มที่ ที่ตัดสินใจถ่ายเนี่ย เพราะเมย์ไม่ได้ถ่ายหนังสือรถมานานแล้ว และเห็นหนังสือ FOC เมย์เคยเห็นเพื่อนๆ ถ่าย ถามพวกเพื่อนๆ บอกว่า เค้าถ่ายรูปสวยมาก ก็เลยรับ ไม่ได้คิดอะไร พอไปถึงก็เห็นรถมันสวยมาก เสื้อผ้าสวย ก็โพสต์เต็มที่เลยค่ะ ก็เซ็กซี่ แต่ก็ไม่ได้โป๊มากมาย”


           

ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นภาพแล้วพอใจมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเมย์-พิชญ์นาฏ กล่าวว่า “ก็ยังเห็นไม่หมดเลย แต่ก็สวยดีนะ ถามว่าเรื่องหุ่นต้องเตรียมพร้อมมั้ยเหรอ ช่วงนี้เมย์ว่าหุ่นโอเค แค่ออกกำลังกายนิดๆ หน่อยๆ ก็พอ”


          

เมื่อผู้สื่อข่าวแซวว่า เมย์นั้นสวยเซ็กซี่ และขึ้นชื่อเรื่องก้นงอนและสะโพกสวย ในเรื่องนี้ดาราสาวถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวว่า  “ก็เห็นเต็มที่ค่ะ”


           

นอกจากนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ ยังกล่าวถึงของรูปร่างสัดส่วนของเธอว่า “ตอนนี้เมย์ผอมลงนิดนึง แต่ทุกอย่างยังอยู่ครบ เพราะเมย์เฟิร์มเฉพาะส่วน ตอนนี้เมย์เล่นบอดี้คอมแบท คือด้วยความที่เราอายุเยอะแล้ว และเทรนด์ออกกำลังกายแรง เพื่อนทุกคนออกกำลังกายกันเหลือเกิน เราก็เลยสู้ตาย เพราะว่าเราได้รางวัลเกี่ยวกับร่างกาย หุ่นมาเยอะ ฉะนั้นเราก็ไม่ยอม ก้น สะโพก หน้าอกก็ยังอยู่ครบ แต่หน้าท้องตรงนี้จะลดลงแล้ว ต้นแขนต้นขาลดลงนิดนึง”


           

อย่างไรก็ตาม สาวเมย์ กล่าวทิ้งท้ายถึงผลงานชิ้นนี้ว่า “ได้อยู่นะ (หัวเราะ) ส่วนชุดว่ายน้ำปีนี้ไม่มีค่ะ เดี๋ยวรอดูแล้วกัน ถ้ามันมีอะไร มีคอนเซปต์น่าสนใจแล้วเมย์ถ่าย เดี๋ยวเมย์บอก ถ้าจะถ่ายก็ 1.ดูเทศกาล แล้วก็ดูว่าคอนเซปต์โดนใจมั้ย ร่างกายเราพร้อมมั้ย เราอยากถ่ายมั้ยคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟูมินา ซูซูกิ” สาวเซ็กซี่ที่พกไฟคู่หน้าไซส์ H แบบล้นทะลัก!
    “ฟูมินา ซูซูกิ” สาวน้อยหุ่นเทอร์โบ พกความน่ารักปนเซ็กซี่แบบล้นๆ "ฟูมินา ซูซูกิ" สาวสวยหุ่นเทอร์โบวัย 25 ปี เธอเกิดที่เมืองซิทะมะ ประเทศญี่ปุ่น เธอเปิดตัวในวงการเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2010 และโด่งดังอย่างรวดเร็ว ด้วยไฟคู่หน้าไซส์ Hเลยเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วญี่ปุ่น ทั้งนี้ กระแสความเร้าร้อนของเธอก็ลามมาจนถึงประเทศไทยเราด้วย ข้อมูลตามโปรไฟล์ของเธอระบุว่า...เธอเกิดเมื่อวันที่ 5 เดือนกรกฎาคม ปี ...
  • อู้มว้าว"กระแต"อวดชุดเงือกขาวอวบเซ็กซี่ม๊วก
    ถึงจะมีสมีแล้ว แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของสาวสวย"กระแต"ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ กลับพุ่งกระฉูดปรู๊ดปร๊าด..ดด ปราดมาส่องไอจี เผือกงี้บอกเลยว่าขนลุกซู่.. ดูดี๊ดีกับ"กระแต"พันธ์เอ็กซ์ อู้มว้าว ขาวอวบเซ็กซี่ อยากรู้ละซี่ She โพสต์ขึ้นปกนิตยสารเล่มไหน?? จุ๊จุ๊ .. อย่าเอ็ดไปก็แค่"กระแต"อวดโปรเจ็กท์ขายชุดเงือกสุดเซ็กซี่รับซัมเม่อร์นะเอง
  • นางฟ้า"แอน"สวิงเซ็กซี่ทำทะเลเดือด!!
    ซัมเม่อร์นี้ใครจะร้อนขนาดไหนไม่รู้แต่สาว "แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ ร้อนมาก.. ถึงขีดสุด จนหยุดไม่อยู่ต้องควงสมีสุดเยิฟ หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปสวีตคลายร้อนกันถึงเกาะราชาโน่น..นน ทำเอากุ้งหอยปูปลาขาดอากาศหายใจ กับความเซ็กซี่ไม่ธรรมดาของสาวแอนที่เผยทั้งแผ่นหลังสุดเด้ง อกเต่งตู้มๆ ไม่ต้องซูมก็เวรี่แซ่บ..บบบ
  • ตั๊ก บงกช นี่แหละเสน่ห์มัดใจ สามีรักหลง
    นี่แหละเคล็ดลับ "ตั๊ก บงกช" เผยเสน่ห์ของภรรยาที่น่ารัก จูบปากสามีส่งไปทำงานทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »