ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มามะมากิน"ปู"ดูทรงกัน

มามะมากิน"ปู"ดูทรงกัน

Posted 04/04/2015 by siamdara

 

แวดวงนักชิมปลื้มปริ่มกันเทศกาล"กินปูดูนม" แต่แวดวงมายาฟินเบ้าตากับเทศกาล"กินปูดูทรง" คงไม่งง เพราะสยามดาราหมายความตามภาพว่าช่วงซัมเม่อร์นี้เป็นช่วงเวลาที่ซุปตาร์สาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนด์เบิร์ก นางจัดเทศกาล"กินปูดูทรง" เทกระจาดกระจายอึ๋ม ทั้งถ่ายแบบ ทั้งพรีเซ้นท์ชุดชั้นในอวดความใส่ใจดูแลหุ่นตัวเองให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม

   

ส่วนหนุ่มๆก็ฟินไปกับทรง"ปู"ซิครัช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวหนักมาก!!"แทค"คั่ว"อ้วน&ซันนี่"
    ทำเอาเผือกไอจีสั่นสะเทือนตรงหว่างขากันเลยทีเดียว เมื่อพ่อไม่หล่อแต่อร่อย "แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โพสคร่อม"เจ๊อ้วน รีเทิร์น" คั่ว"ซันนี่ ยูโฟร์"
  • ใช้ภาษาไทยแต่กำเนิด ‘ใหม่’ ไม่ซีคนวิจารณ์ ลูกครึ่งอ่อนอังกฤษ
    ถูกจับตามองดัน ใหม่-ดาวิกา แทน แพนเค้ก-เขมนิจ โต้ไม่ซีเรียสถูกวิจารณ์ เป็นลูกครึ่งภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง หลังจากที่ถูกจับเทียบชั้นนางเอกสาวรุ่นพี่ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปแล้ว ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกผู้ใหญ่ในช่องให้เป็นลูกรักหวังดันขึ้นแทนนางเอกร่วมช่องอย่างนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี หรือแม้กระทั่ง นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก
  • "ชาร์ลี ไรอิน่า" สลัดผ้า อวดบั้นท้ายสะบึม
    เอ่อ...จะเรียกว่าเป็นบิกินี่สุดเซ็กซี่ได้ไหมเนี่ย เมื่อนางแบบสาวชาวแคนาดา ชาร์ลี ไรอิน่า สลัดผ้าหมดตัว และเลือกหยิบกางเกงในของวิคตอเรีย ซีเคร็ท มาถ่ายแบบสุดหวิว ที่โชว์หน้าอกหน้าใจและหุ่นของเธอในแบบที่ดูเซ็กซี่ แต่ไม่อนาจาร และสวยแจ่มที่สุดเท่าที่เคยมีมา
  • แอ่นหน้าแอ่นหลัง ‘เมย์-พิชย์นาฏ’ เน้นท่ายากอวดบั้นท้าย
    แม้จะไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมารับซัมเมอร์ แต่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ขอโพสท่าเด็ดโชว์ก้นงอนแบบจัดเต็มให้กับนิตยสารรถยนต์อย่าง FOC แมกกาซีน ที่ สาวเมย์ กล่าวถึงผลงานถ่ายแบบที่เตรียมวางแผง 9 เมษายน นี้ ในการร่วมงาน บูธยามมาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show เมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »