ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พญาเสือยันร่วมดวลวงสวิงเดอะมาสเตอร์ส

พญาเสือยันร่วมดวลวงสวิงเดอะมาสเตอร์ส

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กชื่อก้องโลก ยันจะเข้าร่วมการแข่งขันรายการเดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าแน่นอน ระบุสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับไปลงแข่งที่ออกัสต้า และขอบคุณกำลังใจสำหรับทุกๆ คนที่มีให้มาตลอด

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมาว่า ตนจะเข้าร่วมการแข่งขันศึก เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 9-12 เมษายนนี้แน่นอน

 "พญาเสือ" ซึ่งปัจจุบันอันดับโลกอยู่ที่ 96 เปิดใจว่า "ผมจะลงเล่นในรายการ เดอะ มาสเตอร์ส แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับผม และผมอยากที่จะลงแข่งรายการนี้ ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มของผมกลับมาให้ได้"

  "แน่นอนว่าตอนนี้ผมตั้งตาคอยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ไปที่ออกัสต้า และผมรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมากกับแรงสนับสนุนจากทุกๆ คนที่มีให้กับผม" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยแชมป์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ฮึดไม่ขึ้น!พ่ายโอกูฮารา0-2ร่วงแบดฯมาเลย์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ฟื้นไม่ทันหลังกรำศึกหนักติดๆกัน หลายแมทช์ต่อเนื่อง พ่าย "โอกูฮารา" มือ 11 โลกจากญี่ปุ่นขาดลอย 0-2 เกม ด้าน "ทนงศักดิ์" แผ่วปลายพ่าย "หวัง เชงหมิง" มือ10 โลกจากจีน ไปหวุดหวิด 1-2 เกม จอดป้ายรอบสอง การแข่งขันแบดมินตัน "เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015"
  • ลูกสาวคาเฟลนิคอฟเฮ!ได้งานเป็นนางแบบ
    อเยซ่า คาเฟลนิคอฟ ลูกสาวของ เยฟเกนี่ คาเฟลนิคอฟ อดีตแร็กเกตชายมือ 1 ของโลก ไม่เดินตามรอยพ่อซะแล้ว เมื่อล่าสุดเธอได้อาชีพเป็นนางแบบที่กรุงปารีส แถมยังถ่ายภาพสยิวไปบ้างแล้วด้วย
  • แจ๊คสอยดาวรุ่งกระจุย5-0เฟรมลิ่ว16คนไชน่าฯ
    "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง จอมคิวจากค่ายแสงโสม ฟอร์มยังร้อนแรง กด แจ็ค ลิซอฟสกี้ ดาวโรจน์วัย 23 ปี มือ 41 จากอังกฤษ กระจุย 5-0 เฟรม ฉลุยรอบ 16 คน ศึกสนุกเกอร์ ไชน่า โอเพ่น ฟันเงินรางวัล 4 แสนบาท
  • น้องเมย์เชือดมิตานิ,บุญศักดิ์ปิ๋วขนไก่มาเลเซีย
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือ1ของไทย ฟอร์มยังดีต่อเนื่องหลังเชือด มินัตสึ มิตานิ สาวแดนปลาดิบมือ18ของโลก 2-1 เกมลิ่วเข้าสู่รอบ2ของศึกเมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015 ในขณะที่ ''ซูเปอร์แมน'' บุญศักดิ์ พลสนะ พ่ายให้กับ เคนโตะ โมโมตะ ดาวรุ่งพุ่งแรงมือ15ของโลกจากญี่ปุ่นจอดป้ายเพียงรอบแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »