ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันพลาด!เจ้าของร่วมปืนช่วยถกซื้อดิบาล่า

กันพลาด!เจ้าของร่วมปืนช่วยถกซื้อดิบาล่า

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

กลัววืด! อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของร่วม อาร์เซน่อล โดนแฉว่าเปิดโต๊ะคุย ปาแลร์โม่ เพื่อช่วยทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กระชาก เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าเลือดฟ้า-ขาว มาเสริมทัพ หลังจากทีมแดนมะกะโรนีกระสันขายนักเตะทิ้งซัมเมอร์นี้

อลิเชอร์ อุสมานอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของร่วมทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเจรจากับ ปาแลร์โม่ ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อช่วยเร่งรัดการซื้อ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ มาเล่นใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้

"เดอะ กันเนอร์ส" เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ ดิบาล่า ถึงขั้นมีข่าวว่ายื่นข้อเสนอไปยัง ปาแลร์โม่ เพื่อคว้ากองหน้าวัย 21 ปีแล้ว แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เพิ่งออกมายืนยันว่า สโมสรไม่ได้สนใจเซ็นสัญญาคว้านักเตะแต่อย่างใด

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่า อุสมานอฟ ได้พูดคุยกับ ทีมดังแดนมะกะโรนี เรื่องการสู่ขอ อดีตดาวเตะสโมสร อินสตูติโต้ ทีมใน คอร์โดบ้า เมืองบ้านเกิดของเขาในอาร์เจนตินา ให้มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ปาแลร์โม่ ต้องการขาย ดิบาล่า ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นต้องการมากที่สุดในโลก และได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า และ อุมานอฟ ต้องการทราบความต้องการของ ปาแลรืโม่ เพื่อนำไปปรึกษา และผลักดันให้บอร์ด "เดอะ กันเนอร์ส" เดินหน้าปิดดีลนี้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »