ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หล่อ!ใจบุญ!เกริกฤทธิ์นำเงินช่วยสุนัขจรจัด

หล่อ!ใจบุญ!เกริกฤทธิ์นำเงินช่วยสุนัขจรจัด

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

 

สุดหล่อ ใจบุญ! เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี นำเงินจากการขายเสื้อให้กับแฟนคลับจำนวน 30,050 บาท มอบให้กับวัดเพื่อใช้ในมูลนิธิสุนัขจรจัด

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ วัดหน้าเขาบ่อยาง จ.ชลบุรี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้นำเงินจากการขายเสื้อให้กับแฟนคลับจำนวน 30,050 บาท มามอบให้กับวัดเพื่อใช้ในมูลนิธิสุนัขจรจัด โดยมีแฟนคลับของเจ้าตัวส่วนหนึ่งเดินทางมาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วย
 
ซึ่ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้เปิดใจถึงการทำบุญครั้งนี้ว่า "ผมต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ซื้อเสื้อครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วผมจึงนำมาทำบุญกับมูลนิธิสุนัขจรจัดที่วัดแห่งนี้ เพราะผมอยากจะให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญกับผมด้วย"

"อย่างไรก็ตามผมยังมีแนวคิดที่จะมีโครงการทำบุญอีกครั้งในอนาคตอันใกล้ เพื่อที่จะให้แฟนคลับได้กุศลผลบุญครั้งนี้ไปด้วยกัน" ปีกซ้ายที่ถือกำเนิดจาก จ.นครศรีธรรมราช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงแน่!ดัสกรเชื่อมุ้ยปลดล็อคกับสุพรรณ
    กัปตันกิเลนผยองเชื่อ ธีรศิลป์ จะเริ่มนับหนึ่งประตูแรกกับสุพรรณก่อนจะต่อยอดยิงถล่มทลายให้ทีม
  • บุรีรัมย์โล่ง!ตูเญซแค่ล้า,กามากดไลค์โกเล่นเซนเตอร์
    เฮดโค้ชเซราะกราวยืนยันปราการหลังทีมชาติเวเนซุเอลาแค่มีอาการอ่อนล้าจากการเดินทางทำให้ถูกถอดออก ชื่นชมกองกลางเกาหลีใต้ยืนคุมแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม
  • โค้ชโจชมลูกทีมสู้บุรีรัมย์สนุกแม้เหลือ10คน
    เฮดโค้ชเชียงรายชื่นชมลูกทีมต่อกรกับบุรีรัมย์ได้สนุกแม้เหลือ 10 คน แอบเสียดายที่มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำก่อนแต่ทำไม่ได้
  • พร้อมรับใช้ชาติ!ทริสตอง โดได้บู๊ซีเกมส์แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย แย้ม เอกสาร ทริสตอง สมชาย โด ผ่านฉลุยพร้อมกลายร่างเป็นแข้งในชุดซีเกมส์แล้ว ขณะเดียวกันในช่วงสัปดาห์หน้าจะเข้าพบ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย เพื่อทำแผนงานการเก็บตัวทีมซีเกมส์ และชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ย้ำว่านักเตะจะต้องแยกชุดกันอย่างชัดเจน ไม่มีการแบกภาระรับใช้ 2 ทีมเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »