ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมซุป‘ตาร์หน้าเด็ก สวยใสจนเดาอายุไม่ถูก

รวมซุป‘ตาร์หน้าเด็ก สวยใสจนเดาอายุไม่ถูก

Posted 05/04/2015 by Sanook

 

เป็นเรื่องปกติของดารานักแสดงในวงการบันเทิง ที่ต้องดูแลรูปร่างหน้าตาให้สวยเป๊ะพร้อมสู้กล้องออกสื่อได้ตลอดเวลา และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าแทบทุกคนอยากจะหน้าสวยใสดูอ่อนกว่าวัยกันทั้งนั้น ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ บางคนอาศัยการแต่งตัว ทำผม ไปจนกระทั่งพึ่งวิทยาการทางการแพทย์เลยทีเดียว


แต่ที่จริงในวงการบ้านเราก็มีดารานักแสดงสาวหลายคน ที่หน้าตาอ่อนกว่าวัย บางคนอยู่ในวงการมานับสิบปี แต่ก็ยังไม่ดูเปลี่ยนไปเลยซักนิด เรียกได้ว่ารุ่นน้องแทบจะแซงล้ำหน้าไปเลยก็มี ซึ่งวันนี้ทีมงาน Sanook! News ก็อยากจะขอรวบรวมดาราสาวที่หน้าเด็กจนคุณอาจคาดเดาอายุพวกเธอไม่ถูกกันเลยทีเดียว


ยกตัวอย่างเช่น แพทตี้ อังศุมาลิน (24) ,เต้ย จรินทร์พร (25) ที่หลายคนยังคิดว่าเธอยังเป็นสาวใสวัย 18 ทั้งที่จริงเข้าเบญจเพสกันแล้ว


หรือว่าจะเป็นนักแสดงสาวที่อายุขึ้นหลักสามแต่หน้าตายังเหมือน 20 ปลายๆ เช่น จั๊กจั่น อคัมย์สิริ (33) ,ชมพู่ อารยา (33) ,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (33) ,นุ่น วรนุช (33) ,วุ้นเส้น วิริฒิพา (34) ,พิมพ์ พิมพ์มาดา (35) ,อั้ม พัชราภา (36) ,ติ๊ก กัญญารัตน์ (38)


และที่น่าทึ่งคือสาวๆ ที่ก้าวเข้าหลักสี่ แต่หน้าตายังหยุดไว้ที่เลขสาม เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่อาจทำลายความสวยใสอ่อนเยาว์ของเธอได้เลย อาทิ นัท มีเรีย (40) ,ป๊อก ปิยธิดา (40) ,นิโคล เทริโอ (42) ,มาช่า วัฒพานิช (44)


ที่รวบรวมมาบอกกันนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ว่าแต่สำหรับคุณใครเป็นดาราหน้าเด็กที่เดาอายุไม่ถูก หรือรู้อายุจริงแล้วอึ้งกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยนะคะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มว้าวยังกะสาวบอนด์"อัลบา"ร้อนฉ่าสะท้านติ่ง!
    พักร้อนไม่ยอมเสร็จ...ก็เซ็กซี่เด็ดสะระตี่ไปเลยสิคะ! เจสซิก้า อัลบา นางเอกสาวคนสวย ยังคงยกโขยงครอบครัวฮัลโหลวันหยุดไกลถึงเกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน ก่อนจะออกมานุ่งบิกินีอวดหุ่นเช้งกระเด๊ะอีกระลอกให้เหล่าบรรดาช่างภาพปาปาราซซี่ตามเก็บภาพมือเป็นระวิงอีกแล้วครับท่าน!
  • นม"กระต่าย"เด้งล้ำกว่าหน้าใหม่เพิ่งโมซะอีก
    "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร นางคุยนักคุยหนาว่าไปอัพหน้าใหม่มาชีวิตดี๊ดี
  • ถึงกับปรี๊ดแตก ‘มด’ฉุน ‘หมอเส’ไม่คลิก
    ดูเหมือนว่าสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จะไม่แคร์ ที่ “หมอเส” นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ลดระดับความพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้อง เพราะหลังจากที่หนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ได้เคยลงข่าวว่า สาวมดไปแย่งคุณหมอเส จากอกของดาราสาววิกหลายสีอย่าง สาว “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ทั้งที่รู้ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ และสาวแพตตี้ก็เป็นคนแนะนำให้สาวมดมาทำหน้ากับ หมอเส ซึ่งครั้งนั้นสาวมดตอบกลับมาว่า ไม่เคยแย่งของของใคร และแพตตี้ก็ไม่ได้เป็นคนพามาทำหน้าอย่างที่เป็นข่าว ล่าสุดคุณหมอเสก็ยอมรับว่าเคยคบกับสาวแพตตี้จริง แต่ตนและสาวแพตตี้ก็เลิกคุยกันมาได้สักพักแล้ว และหมอเส ยังยอมรับอีกว่า เจ้าตัวเคยไปกินข้าวกับสาวมด แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้มันไม่คลิกกัน ก็เลยกลายเป็นพี่น้องที่รู้จักกัน
  • ธุรกิจรุ่ง‘ชัญญ่า’ เผยเคล็ดลับหน้าเด้ง สวยด้วย
    กำลังรุ่งเลยทีเดียว สำหรับธุรกิจใหม่ของ สาวชัญญ่า ทามะดะ กับแป้ง Medileen ที่สั่งผลิตจากประเทศเกาหลี โดยงานนี้โปรโมทไว้ว่า “เนียนสวย สมบูรณ์แบบ” จะเป็นอย่างไรต้องไปฟัง สาวชัญญ่า ได้เปิดใจถึงการทำธุรกิจครั้งนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »