ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าปลื้มยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิตค้าแข้ง

เอร์เรร่าปลื้มยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิตค้าแข้ง

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องฟอร์มแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ยิงเบิ้ลครั้งแรกในชีวิต ช่วยทีมเปืเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่า สบายๆ 3-1 คว้า 3 แต้ม แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปนั่งกินลมที่อันดับ 3 แบบชั่วคราว ตั้งเป้าสานต่อผลงานเยี่ยมแบบนี้ต่อไป พร้อมโวลั่น มั่นใจเต็มที่แล้วสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง นัดหน้า

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา เพราะนอกจากฟอร์มโดยรวมจะยอดเยี่ยมแล้ว ยังเป็นเกมแรกที่ยิงสองลูกในแมตช์เดียว ช่วยทีมแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปรั้งอันดับ 3 ก่อนเป็นการชั่วคราว

เอร์เรร่า ที่ย้ายมจาก แอธเลติก บิลเบา ยิงเบิกร่อง และส่งท้าย ให้ทีมชนะ 5 นัดติดต่อกัน แซงหน้า ซิตี้ ที่จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันจันทร์ ไปอยู่อันดับ 3 ชั่วคราว โดย เอร์เรร่า ที่ซีซั่นนี้ยิงไป 7 เม็ดแล้ว มากสุดต่อซีซั่นตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพมาก กลาวว่า "นี่เป็นวันที่สุดยอดจริงๆ เป็นหนึ่งในการเล่นที่ดีที่สุดของผมเลย นี่เป็นครั้งแรกในการเล่นอาชีพที่ผมยิงได้ 2 ลูก ซึ่งแน่นอนว่าผมมีความสุขมาก"

"มันยังไม่จบ เรมาต้องสู้ต่อ ยังมีเกมอีก 7 นัด และนัดถัดไปเป็นดาร์บี้แมตช์ด้วย มันเป็นเกมสำคัญมากของเรา และสำคัญมากกับแฟนบอลด้วย ตอนนี้ผมคิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว เราเล่นดี อยู่ในช่วงที่ดี พร้อมสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์"

"นี่เป็นการยิงประตูมากที่สุดต่อซีซั่นของผม ตอนนี้ผมอยากยิงประตูเรื่อยๆ เพื่อช่วยทีม เพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ผมมีความสุข และคิดว่าตัวเองโชคดีมาก เพราะผมได้เล่นในสนามอย่างโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรู้สึกได้ถึงกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน"

ชัยชนะเกมนี้ยังทำให้ ยูไนเต็ด ปักหลักในพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มั่นคงขึ้น ก่อนมีคิวหนักๆ กัล ซิตี้ และ เชลซี แต่ เอร์เรร่า บอกว่านักเตะทุกคนพร้อม "ผมคิดว่าตอนนี้เรามีแต้มนำ ลิเวอร์พูล อยู่ 8 แต้ม และนำ เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ 9 แต้ม ส่วน ท็อตแน่ม จะเล่นพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะทำได้ตามเป้าหมาย แต่เรามองบวก เราอยากจบให้สูงที่สุด และเราจะสู้เพื่ออันดับสอง และสาม เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

เอร์เรร่า กล่าวถึงเกมดาร์บี้แมตช์ว่า "เกมดาร์บี้ก็คือดาร์บี้ มันจะเป็นเกมที่ดีของแฟนบอล และเราโชคดีเพราะจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟอร์ด เรารู้สึกมั่นใจเวลาได้เล่นต่อหน้าพวกเขาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเรามีเวลา 7 วันนั่งคิดถึง แมนเชสเอร์ ซิตี้ พวกเขาเล่นวันจันทร์ เราดูเกมพวกเขาได้ และแน่นอน เราอยากเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ต่อหน้าแฟนบอล และเรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »