ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดจวกเอเยนต์ราฮีมสร้างเรื่องวุ่น

บีร็อดจวกเอเยนต์ราฮีมสร้างเรื่องวุ่น

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งเอเยนต์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของทีม หลังพยายามสร้างเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แต่ยืนยันจะไม่ขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมหวังจะสามารถจับลูกทีมต่อสัญญาใหม่อกไปได้ในที่สุด

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับเอเยนต์ของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม และยืนยันว่าจะไม่ขายนักเตะออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน    

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แข้งวัย 20 ปีอาจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังปฏิเสธค่าเหนื่อยจำนวน 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยมี อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ และล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็ออกมาตำหนิ ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ของ สเตอร์ลิง ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

"นี่คือเด็กที่ได้รับคำแนะนำให้ทำสิ่งอื่น คุณไม่ใช่เด็กอายุ 20 ปีที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและขอคุยกับบีบีซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเขา เขาเพียงแค่ต้องการเล่นฟุตบอล เขาสามารถพัฒนาได้อีกในปีต่อๆ ไปที่ ลิเวอร์พูล มันเป็นงานของผู้ให้คำแนะนำเขาสำหรับการมองถึงความเป็นไปได้ที่ไกลกว่านั้น แต่กับสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีครึ่ง เขาจะไม่ย้ายไปไหนในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เราจะนั่งกับตัวแทนเขาและหวังว่าจะหาทางออกได้ในซัมเมอร์นี้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ สเตอร์ลิง ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ อาร์เซน่อล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »