ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดปวดตับ!บาโลอ้างเจ็บเข่าขอไม่ไปบู๊ปืน

บีร็อดปวดตับ!บาโลอ้างเจ็บเข่าขอไม่ไปบู๊ปืน

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล ทำตัวเองให้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ยากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมาบอกกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ด้วยตัวเองเลยว่า ขอไม่ลงสนามเกมเยือน อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่ามีอาการเจ็บเข่าเล็กน้อย

เฮดโค้ช "หงส์แดง" เป็นผู้ออกมาเปิดเผยว่าดาวยิงชาวอิตาเลียนวัย 24 ปี ไม่ได้เดินทางกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อไปทำศึกพรีเมียร์ลีกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งผลปรากฏว่าพวกเขาพ่ายเจ้าถิ่นแบบหมดสภาพ 1-4 โดยขอถอนตัวก่อน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย ในการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ ร็อดเจอร์ส ก็อนุญาตให้พักได้ เนื่องจากถึงอย่างไร บาโลเตลลี่ ก็ไม่ได้เป็นตัวจริง โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล มี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ เป็นกองหน้าที่มีคิวนั่งข้างสนามอยู่แล้วถึง 2 คน
 
ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เขาลงฝึกซ้อมช่วงบ่ายวันศุกร์กับทีม และมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวเข่า เขาเลยบอกว่าคงไม่สามารถเดินทางไปเตะแมตช์นี้ ผมก็ไม่ใช่แพทย์ แต่เขารู้สึกว่าตัวเองไม่ฟิต ทีมแพทย์ตรวจดูแล้ว มันเป็นเรื่องที่ตัวเขาเองไม่รู้สึกมีความพร้อมมากพอที่จะเดินทาง"
 
 ถึงแม้ ร็อดเจอร์ส ไม่สงสัยถึงความมุ่งมั่นของ บาโลเตลลี่ เพราะเขาไม่ใช่ตัวหลักของสโมสรในฤดูกาลนี้อีกแล้ว และที่ผ่านมาเขาก็เคยบอกลูกทีมรายนี้แล้วเหมือนกัน ว่าต้องทำงานหนักมากขึ้น เพื่อปรับตัวเข้ากับสไตล์ของ ลิเวอร์พูล ให้ได้ เพราะถึงตอนนี้เพิ่งยิงได้ 4 ประตู จากการลงเตะ 25 นัด ซึ่งทำให้อนาคตของเขาที่สโมสรเหลือน้อลงเรื่อยๆ แม้ว่าจะมีสัญญากันอีกถึง 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดจวกเอเยนต์ราฮีมสร้างเรื่องวุ่น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งเอเยนต์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของทีม หลังพยายามสร้างเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แต่ยืนยันจะไม่ขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมหวังจะสามารถจับลูกทีมต่อสัญญาใหม่อกไปได้ในที่สุด
  • อาร์เซน่อล 4-1 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยม เปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 4-1 โดยท้ายเกมทีมเยือนเหลือ10คน หลัง เอ็นเร่ ชาน โดนใบแดง เจ้าถิ่นเก็บสามคะแนนสำคัญ แซง แมนฯซิตี้ ขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »