ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเมเรียเด้งกุนซือเซ่นผลงานห่วย

อัลเมเรียเด้งกุนซือเซ่นผลงานห่วย

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ติเนซ ถูก อัลเมเรีย ไล่ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแล้ว โทษฐานพาทีมทำผลงานได้แย่จนหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น โดยที่ มิเกล ริเบร่า โค้ชทีมเยาวชน จะได้คุมทีมไปจนกว่าพวกเขาจะหาตัวแทนของ มาร์ติเนซ ได้

อัลเมเรีย สโมสรในโซนท้ายตารางของศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศว่าพวกเขาสั่งปลด ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ติเนซ ออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากทีมมีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดแพ้ เลบันเต้ 1-4 คาบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

มาร์ติเนซ ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน อัลเมเรีย แทนที่ ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ใน 7 เกมหลังสุดเขาไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้แม้แต่นัดเดียว โดยแบ่งเป็นเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 4 นัด จนทำให้ทีมตกไปอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนตกชั้นแล้ว

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ นับเป็นเทรนเนอร์คนที่ 7 ใน ลา ลีกา ประจำฤดูกาลนี้ที่โดนไล่ออก โดย มิเกล ริเบร่า โค้ชทีมชุดเยาวชน จะได้รับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ไปก่อน จนกว่า อัลเมเรีย จะสามารถหาตัวแทนของกุนซือวัย 50 ปีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง!ทาบสถิติทำแฮตทริกมากสุดให้ชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ทาบสถิติการทำแฮตทริกได้มากที่สุดจากการเล่นทุกรายการให้ "ราชันชุดขาว" ของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ได้แล้ว ที่จำนวน 28 หน หลังทำไป 5 ลูกในเกมที่ทีมของเขาชนะ กรานาด้า 9-1 พร้อมยังทำสถิติซัดแฮตทริกใน ลา ลีกา ได้มากที่สุดที่จำนวน 24 หน เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ด้วย
  • อันเช่ปลื้มแข้งชุดขาวคืนฟอร์มถล่มกรานาด้า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมือฉมังของ เรอัล มาดริด ออกปากชมลูกทีมไม่หยุดที่เค้นฟอร์มเทพกลับมาได้อีกครั้งจนทำให้ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านไล่ยำ กรานาด้า แบบไม่ยั้ง 9-1 พร้อมชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พระเอกตัวจริง หลังกดคนเดียวถึง 5 เม็ด
  • โด้สุดยอด!สร้างสถิติทำ5ลูกเกมเดียวครั้งแรก
    เผยสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส ทำได้ 5 ประตูในเกมเดียวเป็นครั้งแรกให้กับ เรอัล มาดริด นัดเปิดบ้านถล่ม กรานาด้า 9-1 ด้าน มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก "ราชันชุดขาว" ชี้ทีมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความมั่นใจที่กลับมาอีกครั้ง
  • บาร์ซ่าหืดบุกเชือดเซลต้าบีโก้1-0นำราชัน4แต้ม
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงยังเดินหน้าเก็บชัยไว้ได้ต่อเนื่อง แม้เกมนี้จะต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่นออกมาได้แบบหืดจับ 1-0 แต่ก็เก็บสามแต้ม รักษาระยะห่างกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญเป็น 4 แต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558เซลต้า บีโก้ 0-1 บาร์เซโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »