ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ปลื้มฮาเมสฟอร์มสุดแจ่มเกมถล่มกรานาด้า

อันเช่ปลื้มฮาเมสฟอร์มสุดแจ่มเกมถล่มกรานาด้า

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ปลื้มผลงานของ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพคนสำคัญที่ กลับมาฟิตสมบูรณ์ และโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเกมช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านถลุง กรานาด้า ยับเยิน 9-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ฮาเมส โรดริเกซ  เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมนตช์ที่ "ราชันชุดขาว" ไล่ถล่ม กรานาด้า 9-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวโคลอมเบีย เพิ่งจะย้ายมาจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บเท้าทำให้ต้องพลาดช่วยต้นสังกัดไปนาน อย่างไรก็ตาม เกมล่าสุดนักเตะฟิตสมบูรณ์ และได้ลงตัวจริง แถมยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากๆ

กุนซือชาวอิตาเลียน แสดงความเห็นว่า "เขาเล่นได้ดีมากๆ มันดูไม่เหมือนกับคนที่ไม่ได้ลงสนามมา 2 เดือนเลย เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา, ความมุ่งมั่น และความสามารถในการครองบอล เขาผ่านบอลได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความฉลาดเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสหล่อ!ให้ชุดแข่งเด็กปลอบใจโดนบอลอัดหัว
    อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความหล่อของหัวใจ เมื่อถอดชุดแข่งของเขาให้แฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งที่โดนลูกฟุตบอลกระแทกเข้าที่ศีรษะ ในเกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ต้อน กรานาด้า 9-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา
  • กาซียาสหล่อ!ให้ชุดแข่งเด็กปลอบใจโดนบอลอัดหัว
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด ถอดชุดแข่งแล้วมอบให้กองเชียร์วัยเด็กรายหนึ่ง เพื่อเป็นการปลอบใจที่โดนลูกบอลอัดหัว ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ กรานาด้า 9-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนบอลของ มาดริด ปรบมือชื่นชมเขากันทั้งสนาม
  • โด้เจ๋ง!ทาบสถิติทำแฮตทริกมากสุดให้ชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ทาบสถิติการทำแฮตทริกได้มากที่สุดจากการเล่นทุกรายการให้ "ราชันชุดขาว" ของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ได้แล้ว ที่จำนวน 28 หน หลังทำไป 5 ลูกในเกมที่ทีมของเขาชนะ กรานาด้า 9-1 พร้อมยังทำสถิติซัดแฮตทริกใน ลา ลีกา ได้มากที่สุดที่จำนวน 24 หน เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ด้วย
  • อันเช่ปลื้มแข้งชุดขาวคืนฟอร์มถล่มกรานาด้า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมือฉมังของ เรอัล มาดริด ออกปากชมลูกทีมไม่หยุดที่เค้นฟอร์มเทพกลับมาได้อีกครั้งจนทำให้ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านไล่ยำ กรานาด้า แบบไม่ยั้ง 9-1 พร้อมชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พระเอกตัวจริง หลังกดคนเดียวถึง 5 เม็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »