ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมราคาเบอร์1!เซลบี้ต้อนวิลสันซิวแชมป์ไชน่าฯ

สมราคาเบอร์1!เซลบี้ต้อนวิลสันซิวแชมป์ไชน่าฯ

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

มาร์ค เซลบี้ ยอดนักสอยคิวจากเมืองผู้ดี คว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น ไปครองได้เป็นหนแรก หลังดับ แกรี่ วิลสัน แบบนิ่มๆ 10-2 เฟรม ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ

มาร์ค เซลบี้ นักสนุกเกอร์ชายมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แกรี่ วิลสัน คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติแบบสบายๆ 10-2 เฟรม ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศ ศึกไชน่า โอเพ่น ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งใช้ระบบ 19 เฟรม (ใครได้ 10 เฟรมก่อนเป็นฝ่ายชนะ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

 เซลบี้ ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์สนุกเกอร์โลกเมื่อปีก่อน ด้วยการดับ รอนนี่ โอซุลลิแวน ในรอบชิงดำนั้น สามารถทำเซนจูรี่เบรก (การที่ผู้เล่นสามารถทำได้ 100 คะแนนขึ้นไป ภายในการลุกขึ้นมาเล่นครั้งเดียวโดยที่ไม่มีการแทงพลาดเลย) ได้ถึง 2 ครั้งในแมตช์นี้ ส่งผลให้เขาได้แชมป์ในรายการนี้เป็นสมัยแรก หลังก่อนหน้านี้เคยเข้าชิงมาแล้ว 2 ครั้ง ในปี 2011 กับ 2013 แต่อกหักทั้งหมด

ทั้งนี้ เซลบี้ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ "ส่วนใหญ่แล้วแมตช์นี้ผมเล่นได้ดีเลย การนำ 8-1 หลังจบเซสชั่นแรกอาจจะไม่ใช่ผลที่ยุติธรมมเมื่อพิจารณาถึงรูปแบบของแมตช์ เพราะมีบางเฟรมที่อาจเป็นของใครก็ได้ แต่ผมก็สามารถเก็บมันมาได้ พรุ่งนี้ผมจะกลับไปที่บ้าน, พักผ่อนสักหน่อย แล้วจากนั้นก็กลับมาซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งที่ ครูซิเบิล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่ดับมาร์รี่ย์ซิวแชมป์ไมอามี่ฯ
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ คู่แข่งชาวสกอตต์ไป 2-1 เซต ในรอบชิงดำ ศึกไมอามี่ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5
  • พญาเสือยันร่วมดวลวงสวิงเดอะมาสเตอร์ส
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กชื่อก้องโลก ยันจะเข้าร่วมการแข่งขันรายการเดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าแน่นอน ระบุสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับไปลงแข่งที่ออกัสต้า และขอบคุณกำลังใจสำหรับทุกๆ คนที่มีให้มาตลอด
  • เมย์ฮึดไม่ขึ้น!พ่ายโอกูฮารา0-2ร่วงแบดฯมาเลย์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ฟื้นไม่ทันหลังกรำศึกหนักติดๆกัน หลายแมทช์ต่อเนื่อง พ่าย "โอกูฮารา" มือ 11 โลกจากญี่ปุ่นขาดลอย 0-2 เกม ด้าน "ทนงศักดิ์" แผ่วปลายพ่าย "หวัง เชงหมิง" มือ10 โลกจากจีน ไปหวุดหวิด 1-2 เกม จอดป้ายรอบสอง การแข่งขันแบดมินตัน "เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2015"
  • ลูกสาวคาเฟลนิคอฟเฮ!ได้งานเป็นนางแบบ
    อเยซ่า คาเฟลนิคอฟ ลูกสาวของ เยฟเกนี่ คาเฟลนิคอฟ อดีตแร็กเกตชายมือ 1 ของโลก ไม่เดินตามรอยพ่อซะแล้ว เมื่อล่าสุดเธอได้อาชีพเป็นนางแบบที่กรุงปารีส แถมยังถ่ายภาพสยิวไปบ้างแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »