ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เคดิร่าพร้อมซบผีถ้าได้ค่าจ้าง200,000ป.

ปูด!เคดิร่าพร้อมซบผีถ้าได้ค่าจ้าง200,000ป.

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟ์ฟอร์ด หลังจบซีซั่น แต่มีข้อแม้ว่าแข้งเบียร์จะเซ็นย้ายไปอยู่เมืองผู้ดี หาก "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ก็ยินดีจะเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้า "ปีศาจแดง" ให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

"เร้ด เดวิลส์" ตกเป็นข่าวสนใจในตัวมิดฟิลด์แชมป์โลกปี 2014 ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวอาจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อหมดสัญญาช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน 2 ทีมใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็แสดงความสนใจอยากดึงตัวนักเตะมาไว้กับทีมด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกองกลางที่มีคุณภาพมาเสริมทัพ และเป็นที่เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ก็ชื่นชอบอดีตดาวเตะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วัย 28 ปี เป็นอย่างยิ่ง

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »