ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาติเยอรับบาร์ซ่าเล่นแย่เกมเชือดเซลต้า

มาติเยอรับบาร์ซ่าเล่นแย่เกมเชือดเซลต้า

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า รับต้นสังกัดฟอร์มแย่ในเกมลีกนัดบุกชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันอาทิตย์ แต่ชี้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอกับช่วงฟอร์มตกบ้าง และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ

เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดเล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ยอดทีมต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายบ้าง

เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ 3 แนวรุก บาร์ซ่า ประสบปัญหาในการสร้างโอกาสพังตาข่าย แต่ทีมเยือนก็มาได้ประตูชัยจาก มาติเยอ ในนาทีที่ 73 ทำให้เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ พร้อมรักษาช่องว่างจาก เรอัล มาดริด อันดับ 2 เอาไว้ที่ 4 คะแนนได้ต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน มาติเยอ ยอมรับว่า บรรดาแข้ง บาร์ซ่า ได้รับผลกระทบจากการไปเล่นให้กับทีมชาติ แต่ชัยชนะคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกทีม หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งหวังที่จะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้จนจบซีซั่น

"เซลต้า เล่นได้ดีตลอด 90 นาที แต่มันเป็นเกมที่ชนะกันด้วยรายละเอียดเล็กน้อย มันเป็นเกมที่ยาก การเล่นหลังแมตช์ทีมชาติยิ่งยากขึ้นไปอีก เพราะความเร็วของทีมตกลงไปเล็กน้อย ในช่วงครึ่งแรกเราประสบปัญหามากมาย เราคือ บาร์ซ่า แต่เราก็เจอปัญหาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือการเก็บ 3 คะแนน" มาติเยอ กล่าว

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยังได้ออกมายกย่อง เคราร์ด ปีเก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อชัยชนะของ บาร์ซ่า ในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "การเล่นกับ ปีเก้ เป็นเรื่องง่ายมาก เขาโดดเด่น มันน่าอัศจรรย์ที่ได้เล่นร่วมกับเขา"

สำหรับ บาร์ซ่า จะลงเล่นนัดต่อไปกับ อัลเมเรีย ที่คัมป์ นู ในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »