ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหนือชั้น! บอลการกุศลบราซิลโชว์ตอกส้นสองต่อตุงตาข่าย

เหนือชั้น! บอลการกุศลบราซิลโชว์ตอกส้นสองต่อตุงตาข่าย

Posted 06/04/2015 by goal.com

 

สมกับเป็นบอลการกุศลสไตล์แซมบ้า เมื่อแข้งดังต่างงัดฝีเท้าออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ โดยหนึ่งในนั้นเป็นการเล่นลูกตอกส้นจนนำไปสู่ประตูสุดงาม

เกมเทสติโมเนียลแมตช์ อเล็กซ์ เดอ ซูซา อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ระหว่าง ทีมเพื่อนอเล็กซ์ กับ ทีม พัลไมรัส 1999 มีประตูสุดงามเกิดขึ้น หลังนักเตะทีมเพื่อนอเล็กซ์ ประสานงานกันด้วยการตอกส้นถึงสองจังหวะเข้าไปพังตาข่ายทีมคู่แข่ง

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 25 ตุนกาย ซานลี ทำชิ่งกับ อโมโรโซ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ อโมโรโซ จะตอกส้นให้ ตุนกาย หลุดเข้าไปตอกส้น สวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่ายให้ทีมเพื่อน อเล็กซ์ออกนำ 2-0

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นกลายเป็น ทีมพัลไมรัส 1999 ที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า เมื่อมายิงได้ถึง 5 ประตู ในขณะที่ทีมเพื่อนอเล็กซ์ ยิงเพิ่มได้แค่ประตูเดียว ก่อนจะจบลงด้วยชัยชนะของ พัลไมรัส 1999 ด้วยสกอร์ 5-3 ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่ว!คาวานี่ปัดข่าวเกาเหลาอิบรา
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปัดข่าวที่ปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะทีมชาติสวีเดน บอกไม่เป็นจริงแต่อย่างใด แต่ยืนยันไม่แฮปปี้ที่ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือเลือดน้ำหอม มักจับไปเล่นปีกอยู่บ่อยครั้ง พร้อมยันต้องการสมาธิกับการซ้อมและลงโม่แข้งกับต้นสังกัดไปจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ติดใครมาป่าว!อรันโก้กัดคู่แข่งเกมลีกจังโก้
    ไม่รู้ไปติดใครมา! ฮวน อรันโก้ มิดฟิลด์ ติฮัวน่า แอบกัดนักเตะ มอนเตอร์เรย์ ในเกมลีกแดนจังโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ได้ลงโทษอะไร เพราะมองไม่เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามมีสิทธิ์โดนแบนย้อนหลังอยู่ดี
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข! คาซูวัย 48 ทุบสถิติแข้งแก่สุดซัลโวประตูเจลีก
    เดินหน้าสร้างสถิติต่อไปได้เรื่อยๆเลยสำหรับหัวหอกระดับตำนานของญี่ปุ่น หลังกลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่พังตาข่ายได้ในเจลีกด้วยวัย 48 ปี
  • ช็อก!รถบัสทีมเฟเนร์ฯถูกดักยิงหลังเกม
    ช็อกตาตั้ง! คนร้ายระดมยิงรสบัสสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ จ่าฝูงลีกไก่งวง ระหว่างเดินทางไปสนามบินที่เมืองแทร็ปซอน หลังจบเกมบุกชนะ ริเซ่สปอร์ 5-1 ทางภาคอีสาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดชะบุญไม่มีใครบาดเจ็บ ยกเว้นคนขับรถ ที่มีแผลเลือดออกเล็กน้อยที่ใบหน้า และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยจากนั้นนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมไปขึ้นเครื่อง และกลับ อีสตันบูล ได้อย่างปลอดภัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »