ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุปตาร์ลืมคิด!!บทเรียนหรือแค่เรื่องริมจอ

ซุปตาร์ลืมคิด!!บทเรียนหรือแค่เรื่องริมจอ

Posted 07/04/2015 by siamdara

 

ช่วงนี้ดาราซุปตาร์น้อยใหญ่แห่สำนึกผิด!!!!!!!กันล้นทะลักโลกโซเชียลเลยทีเดียว ที่มาที่ไปก็เพราะว่าบังเอิญเผลอแอคติ้งนอกจอกันมันส์หลุดโลกไปหน่อย จนเกิดเรื่องเกิดราวฉาวโฉ่ บานปลาย บางรายกลายเป็นฉาวข้ามประเทศ ถูกจับตาและเป็นประเด็นให้ได้ร้อนอกร้อนใจ จนหวิดจะกลายเป็นดาวดับ! หลายคนสงสัยซุปตาร์ตั้งใจหรือลืมคิด??เอ้าๆ มาดูกันซิว่าซุปตาร์คนไหนลืมคิด??


"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ แอนด์ เดอะแก๊งค์ฮอร์โมนฯเละ กับคลิป "คะนองแด๊นซ์บนรถไฟใต้ดิน"
เป็นกระแสข่าวที่แร๊งส์มั่กในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา จากคลิปแด๊นซ์คะนองบนรถไฟฟ้าประเทศญี่ปุ่น ที่เดอะแก๊งค์ต่างขนหัวลุกเมื่อเจอกระแสนี้ จนต้องรีบโพสต์ชี้แจง ขอโทษ สำนึกผิดต่อการกระทำดังกล่าวรัวๆ


"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี เหงื่อแตก!!เจอหางเลขเดอะแก๊งค์ฮอร์โมนฯ
ไม่ใช่แก๊งค์ฮอร์โมนฯเท่านั้นที่ว้าวุ่นเพราะโดนจวก แต่งวดนี้ 2 นางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย  เจอหางเลขเมื่อชาวเน็ตได้ขุดภาพ"ญาญ่า"เซลฟีห้อยโหนรถไฟที่ญี่ปุ่น  น้องมินแนบหน้าดอกซากุระมาโพสต์ โอ๊ย .. หมั่นร้อนไปเลยคร่ะ


"พลอย หอวัง"วังเวง!! ฐานแต่งผีเป็น"มิสกัมพูชา"
หวังจะเอาฮาๆเก๋  "พลอย หอวัง" แต่งผีเป็นมิสแคมโบเดีย ไปปาร์ตี้งานวันเกิด เพื่อนสาว"ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา ทำเอาสาวกัมพูชาเคืองเม้นท์จวก ด่ากระจาย!  ทำเอา"พลอย"เพลีย รีบโพสต์ขอโทษและรีบดีลีทภาพดังกล่าวจากไอจีทันที


เคสต์นี้ไม่ถือว่าเป็นบทเรียนของเหล่าซุปตาร์บางคนเท่านั้น แต่เป็นเคสต์ดึงสติให้ซุปตาร์-คนบันเทิงไทย และทุกๆคนมีความระมัดระวัง รอบคอบในความคิด ในการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าเดิมจะได้ไม่เป็นดาวดับ ดาวเดี้ยง !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยุ้ย รจนา" ฮึดสู้! เปิดคอร์สสอนเดินแบบ โวสุขภาพพร้อม
    วันนี้อะไรก็ฉุดเธอไม่อยู่ สำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง "ยุ้ย" รจนา เพชรกันหา กลับมาทวงบัลลังก์ ยกฟอร์มเจ๋ง ฟอร์มเริส ฮึดสู้ชีวิต อีกครั้ง เปิดคอร์สสอนเดินแบบ หลังจากก่อนหน้านี้ เธอป่วยเกี่ยวกับสมองแถมยังติดเหล้า จนต้องเข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้นมาก ตามที่เคยมีข่าวเสนอไป
  • เนย โชติกา ปัดงานหด เมินถูกเทียบฝีมือ โม อมีนา
    เป็นนางร้ายแถวหน้าของวงการ สำหรับดาราสาวสวย "เนย โชติกา" แต่ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ เลยมีข่าวเม้าท์ว่ามีงานน้อยลง แถมยังถูกเอาไปเปรียบเทียบกับนางร้ายต่างช่อง โม อมีนา งานนี้ได้เจอสาวเนย ในงานบวงสรวงละคร "คลื่นชีวิต" สาวเนยก็เปิดเผยว่า
  • "ญาญ่า" ก็สำนึก!! ขอโทษรูปโหนรถไฟญี่ปุ่น
    เป็นดราม่าที่หนัก จากคลิปเต่นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น ของแก๊งฮอร์โมนลามไปถึง นางเอกสาว "ญาญ่า" อุรัสยา ชาวเน็ตต่างขุดภาพ ที่ ญาญ่าดันเคยกระโดดโหนบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่นเช่นกันกัน
  • ภาพลับฉบับเบื้องหลัง "พิ พิฆธิดา" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่!
    "พิ-พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ" สาวข้างบ้านสุดสวย กับภาพเบื้องหลังสุดซี้ด จัดมาเป็นพิเศษ เตรียมมาขยี้หัวใจคุณโดยเฉพาะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »