ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - กัมบะ โอซาก้า

Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - กัมบะ โอซาก้า

Posted 07/04/2015 by goal.com

 

ก่อนที่แมตซ์สำคัญระหว่างตัวแทนจากประเทศไทยและญี่ปุ่น จะเริ่มขึ้น นี่คือสภามความพร้อมของทั้งคู่โดย 3 คะแนนครั้งนี้มีผลต่อการเข้ารอบ

สนาม : บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม

เวลา : 18.00 ตามเวลาประเทศไทย

ถ่ายทอดสดทาง : Bugaboo

สภาพความพร้อม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : อเล็กซานเดอร์ กามา ล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปชนะเชียงราย ยูไนเต็ด ในรอบ 4 ปีมา 1-0 อีกทั้งสภาพทีมนัดนี้ถือว่าพร้อมสุดๆเมื่อได้ทั้ง อนาวิน จูจีน , จักรพันธ์ แก้วพรม และ นฤพล อารมณ์สวะ กลับมาจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากเก็บ 3 คะแนนได้ก็จะการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

โดย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ได้พักในเกมที่แล้วน่าจะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับ อันเดรส ตูเญซ ที่หายจากอาการล้า ร่วมกับแกนหลักชุดเดิมที่บุกไปเสมอ กัมบะ โอซาก้า ทั้ง สุเชาว์ นุชนุ่ม , โก ซุล-กิ , ประกิต ดีพร้อม และสองกองหน้าบราซิล ดิโอโก้ และ มาเชน่า รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน ที่เท้าซ้ายกำลังเข้าฝัก

กัมบะ โอซาก้า : เคนตะ ฮาเซงาวะ พาทีมเดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งล่าสุดเพิ่งคว้าชัย ชนะในลีก 2 นัดติดด้วยการบุกไปอัดนาโงย่าฯ 3-1 ทว่าพวกเขาต้องเผชิญข่าวร้ายท่ามกลางสถานการณ์หลังพิงฝาในเกมนี้เมื่อหมด สิทธิ์ใช้งาน ปาทริค โอลิเวียร่า ดาวยิงร่างยักษ์สูง 189 ซม. ที่ติดโทษแบน

คาดการณ์ว่าโอกาสน่าจะตกเป็นของ ลินส์ ลินม่า กองหน้าสำรองที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเคียงข้าง ทาคาชิ อูซามิ ดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นในแดนหน้าโดยมี ยาสุฮิโตะ เอนโด บัญชาแดนกลาง ขนาบข้างด้วยริมเส้นซ้ายขวาอย่าง ฮิโรยูกิ อาเบะ และ ชู คุราตะ พร้อมกับได้ ยาสุยูกิ คอนโนะ กองกลางตัวเก๋าทีมชาติญี่ปุ่นที่หายเจ็บกลับมาและจะลงเล่นรายการนี้เป็นนัด แรก

ผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า

มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ 

โคกิ โยเนคูระ, ไดกิ นิวะ, เคซุเกะ อิวาชิตะ, โอ แจซุค

ฮิโรยูกิ อาเบะ , ยาสุยูกิ คอนโนะ , ยาซุฮิโตะ เอนโด ชู คุราตะ 

ลินซ์, ทาคาชิ อุซามิ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์

ชิติพัทธ์ ,ตูเญซ ,กรวิทย์

นฤบดินทร์ ,โก ซุล-กิ ,ประกิต ,สุเชาว์ ,ธีราทร

มาเชนา ,ดิโอโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลุยเดี่ยว! ชมอีกทีช็อตลี ทัคลากเลื้อยทะลวงประตูฉลาม
    แฟนคลับสวาทแคทต้องคลิกสำหรับประตูสุดสวยกับการโซโล่เดี่ยวของลี ทัค แข้งซูเปอร์ซับที่ลงมากระซวกหลังฉลามชลก่อนยิงประตูสุดสวย
  • บุรีรัมย์มั่นใจอากาศร้อนดับกัมบะได้แน่
    อเล็กซานเดอร์ กามา แม่ทัพใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไร้ปัญหาในการจัดทัพพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่งลั่นต้องเก็บชัยชนะให้ ได้เท่านั้นเพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ ชี้อากาศร้อนจะส่งผลให้ทีมดังจากญี่ปุ่นหมดแรงเร็วกว่าเดิม และจะมีการปรับทัพด้วยการเตรียมส่ง จักรพันธ์ แก้วพรม ลงบัญชาเกม เพื่อป้อนบอลให้กับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับ จิลแบร์โต้ มาเซน่า ยิงประตู ฝั่ง เคนตะ ฮาเซกาว่า แม่ทัพใหญ่กัมบะ โอซาก้ารับเป็นงานที่ยาก การบุกชนะ "ปราสาทสายฟ้า" แต่มาเพื่อเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปเท่านั้น
  • เห็นแวว!ซิโก้บอกกิตติพงษ์มีลุ้นติดธงในอนาคต
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รับ ฝีเท้าของ กิตติพงษ์ วงมา กองหน้าวัย 19 กระรัต ของ ศรีสะเกษ เอฟซี น่าสนใจ หลังจากยิงไป 2 ลูก จาก 2 นัด แม้จะไม่มีชื่อ 30 คนของซีเกมส์ และ 50 คนของโอลิมปิค แต่ถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่อง ประตูสู่ทัพ "ช้างศึก"ก็พร้อมที่จะเปิดกว้างเสมอ และยังไม่ฟันธงว่าจะให้ชุดซีเกมส์เก็บตัวที่ใด เพราะต้องของปรึกษากับ "ฟีฟ่ายี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทยเสียก่อน
  • ต้องผ่านให้ได้!โรเบิร์ตชี้เทโรสตาร์ทบู่ บททดสอบแข้งทีมชาติ
    ผอ.มังกรไฟชี้ว่าแกนหลักจากทัพช้างศึกต้องพาทีมฝ่าวิกฤติผลงานออกสตาร์ทสุดบู่ไปให้ได้แม้ว่าตนเองจะเห็นใจว่าสภาพร่างกายล้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »