ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าฟิต!บีร็อดแย้มส่งโอ้บู๊กุหลาบไฟในเอฟเอ

ถ้าฟิต!บีร็อดแย้มส่งโอ้บู๊กุหลาบไฟในเอฟเอ

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน ส่อแววได้ลงวาดลวดลายให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยหากอดีตแข้ง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าฟิตถึง ก็พร้อมส่งเจ้าตัวลงล่าตาข่ายแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเป็นนัยว่าอาจส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงฟอร์มวูบ ลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ ที่จะบุกไปเยือนสนาม อีวู้ด พาร์ค ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันพุธที่ 8 เม.ย.นี้ ถ้าหัวหอกชาวอิตาลีมีความฟิตพอ

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "เรามีผู้เล่นหลายรายที่ใช้งานไม่ได้ในเกมนั้น (บุกแพ้ อาร์เซน่อล 1-4 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา) และเราจำเป็นต้องดูแลหนึ่งหรือสองรายในกลุ่มผู้เล่นบาดเจ็บเหล่านั้นที่เรามีอยู่ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไรบ้างและจะพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมวันพุธนี้หรือไม่ เราจะดูว่า มาริโอ เป็นอย่างไรบ้างในเช้าวันนี้ (วันจันทร์)"

 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เอ็มเร่ ชาน ในเกมวันพุธนี้ เนื่องจากติดโทษแบนทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์จ้องดึงเฮนโด้ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล ส่อท่าต้องรีบเดินหน้าเจรจาหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฟอร์มเด่น เป็นการด่วน หลังมีรายงาน เชลซี หวังมองหาช่องดึงอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ ไปร่วมทัพ หากเจ้าตัวเมินรับใช้ถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
  • แฟนปลื้ม!บาโลโพสต์ไอจียังรักหงส์เต็มร้อย
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ยืนกรานอีกครั้ง ไม่คิดเก็บข้าวของย้ายหนี ลิเวอร์พูล แน่นอน พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี แสดงความจริงใจ ยังรัก "หงส์แดง" อยู่เต็มเปี่ยมเป็นหลักฐานด้วย
  • บีร็อดรับหงส์ดูดแข้งบิ๊กเนมลำบากหากชวดUCL
    นายใหญ่หงส์แดงยอมรับสโมสรคงดูดผู้เล่นระดับท็อปลำบาก หากชวดตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สารภาพ สโมสรคงประสบปัญหากับการคว้าผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถคว้าโควต้าลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้
  • ลือ!หงส์เปิดฉากเจรจาหวังดึงฟัลเการ่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" จำเป็นต้องออกหาดาวยิงรายใหม่แทนที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เล่นไม่ออก แต่ก็ต้องแย่งกับบรรดาสโมสรในอิตาลีที่สนใจแข้งโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »