ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สายขำ-ซึ้งพรีเวดดิ้ง"ชมพู่-น็อต"เซ็ทใหม่

สายขำ-ซึ้งพรีเวดดิ้ง"ชมพู่-น็อต"เซ็ทใหม่

Posted 07/04/2015 by siamdara

 

ทำเอาคนสะพรึง อึ้ง!! ไปแล้วกับการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งโมเม้นท์หวานๆเจ้าหญิง เจ้าชายในเทพนิยาย


ล่าสุดเจ้าแม่แฟชั่น ว่าที่เจ้าสาว"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง เพราะสาว"ชม"ควงว่าที่เจ้าบ่าวไฮโซ"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ถ่ายพรีเวดดิ้งเซ็ทใหม่ ในโมเม้นท์ที่เห็นแล้วอมยิ้ม เพราะนางมาสายแข็ง นั่นคือขณะถ่ายทำ"น็อต"ต้องโชว์พาวท์อุ้มว่าที่เจ้าสาวจนกล้ามแขนแข็ง ขณะเดียวกันนางเอกก็มาสายขำอีกด้วย ขำยังไง? ดูจากภาพก็ฟินเอง เข้าใจเอง


ทำเอาแฟนคลับฟินจิกเนื้อขาดไปหมดแว้ว..ววสาว"ชม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโอ้"ยืดอกมาลุ้นใบดำ-ใบแดงอย่างหล่อ
    สิ้นสุดการผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เช้าวันนี้(7 เมษายน 2558) ที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลาพระเอก"มาริโอ้" เมาเร่อ ที่เคยลั่นวาจาไม่เคยกลัวการเป็นทหาร ก็เดินทางมาจับใบดำใบแดงเพราะโอ้ถือว่าเป็นหน้าที่ของชายไทยที่ต้องรับผิดชอบ เตรียมตัวเตรียมใจเต็มที่ มองเป็นเรื่องการรับใช้ชาติ แต่ถ้ารอดก็จะกลับมาทำงานตามเดิม
  • หนูเสียใจมาก!!"ปันปัน"สำนึก ขอโทษคนไทยและญี่ปุ่น
    จากกระแสคลิปฉาว ที่สาว "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงอินสตาแกรม punpun_sutatta เป็นคลิปที่เหล่านักแสดง "แก๊งฮอร์โมน" เปิดเพลงเสียงดังเต้นบนรถไฟฟ้าที่ประเทศญี่ปุ่น และเป็นข่าวดังในวันนี้ 4 เมษายน ตามที่สยามดารา เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
  • กินกันไม่ลง!! "โม"VS."เนย"เด็ดเผ็ดแซ่บ
    ซัมเม่อร์ที่ว่าร๊อน ร้อน ยังร้อนไม่เท่าฝีมือร้ายจัดจ้านและอุณหภูมิเซ็กซี่ของ 2 นางร้ายเผ็ดเว่อร์ในสามโลกที่พุ่งทะลักจากตา ทะลุปอดของประชาชีนักดื่มนมชมเต้า อ๊ะ 2 นางว้าวแซ่บจนถูกจับจ้องนำมาเทียบว่าใครเด็ดจริง ใครแซ่บกว่า?? คนหนึ่งดีกรีนางร้ายสาว 7 สี"โม"อมีนา พินิจ สูง 168 เซนติเมตร อีกสาวดีกรีนางร้ายตัวแม่วิก 3 พระราม 4 "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ สูงไม่มากหรอกแค่ 172 เซนติเมตร ทั้ง 2นางสะบัดผ้าโพสท่าโชว์หุ่นเซี๊ยะอะร้าอร่ามเมื่อไหร่ ก็ก่อภาวะโลกร้อนและเผ็ดหนักมาก..กก จนพริกขี้หนูเคือง
  • ซุปตาร์ลืมคิด!!บทเรียนหรือแค่เรื่องริมจอ
    ช่วงนี้ดาราซุปตาร์น้อยใหญ่แห่สำนึกผิด!!!!!!!กันล้นทะลักโลกโซเชียลเลยทีเดียว ที่มาที่ไปก็เพราะว่าบังเอิญเผลอแอคติ้งนอกจอกันมันส์หลุดโลกไปหน่อย จนเกิดเรื่องเกิดราวฉาวโฉ่ บานปลาย บางรายกลายเป็นฉาวข้ามประเทศ ถูกจับตาและเป็นประเด็นให้ได้ร้อนอกร้อนใจ จนหวิดจะกลายเป็นดาวดับ! หลายคนสงสัยซุปตาร์ตั้งใจหรือลืมคิด??เอ้าๆ มาดูกันซิว่าซุปตาร์คนไหนลืมคิด??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »