ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้งกิมกี่จริงป่ะ? ลือ"นิโคล"เลิก"ต้น"2ด.

อึ้งกิมกี่จริงป่ะ? ลือ"นิโคล"เลิก"ต้น"2ด.

Posted 07/04/2015 by siamdara

 

มีเรื่องให้ช็อค!!เลิฟในช่วงซัมเม่อร์ อีกแล้วกับกระแสข่าวลือว่ารักล่ม!!อีกคู่ สำหรับคู่หวานนักร้อง นักแสดง คุณแม่ยังสาว"นิกกี้" นิโคล เทริโอกับไฮโซญาติเครื่องดื่มกระทิงแดงหนุ่ม "ต้น" เดิมพัน อยู่วิทยา ที่หลังคบหาดูใจอย่างหวานเว่อร์กันมาเกือบ 2 ปี จนใครๆ ต่างก็มโนเลิฟล้ำหน้าว่าอาจจะได้รู้ข่าวดีๆของทั้งคู่


แต่จู่ๆล่าสุดในช่วงร้อนปรอทแตก ก็มีกระแสข่าวลือแทรกอากาศร้อนๆ ออกมาว่าดาราสาวคนสวยได้คอนเวิร์สถอนใจจากไฮโซหล่อเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว  ส่วนสาเหตุนั้นแหล่งข่าวอ้างว่าอาจจะมาจากทัศนะและมุมมองบางอย่างบางประการของทั้งคู่ที่ไม่ตรงกัน แต่ก็ไม่ได้จบแบบเจ็บๆจากแบบสาปส่งเหมือนอดีตคู่รักคนบันเทิงบางคู่


ซึ่งงานนี้แม้ดาราสาวไม่ได้อัพสเตตัสโสออกสื่ออย่างชัดเจนแดงแจ๋.. แต่เมื่อคลิ๊กไปดูในไอจีของคุณแม่คนสวยก็พบว่าช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาจะไม่มีรูปคู่ของทั้งสองคนปรากฎอยู่บนไอจี จะมีเพียงรูปนิโคลที่เวิร์คงานอย่างสดใสฟรุ้งฟริ้ง หรือไม่ก็จะมีเพียงรูปนักร้องสาวกับลูกชายเท่านั้น


เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทางสยามดาราก็ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของดารานักร้องสาวสุดเก่ง สุดเกร่ง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว คนใกล้ชิดก็ออกตัวว่าอย่าถามเรื่องนี้กับตนเลย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของซุปตาร์สาว ตนก็เห็นนิโคลแฮ้บปี้มีความสุขดี


งานนี้จะเลิกชัวร์หรือมั่วนิ่มนั้นคงต้องไปฟังข้อเท็จจริงจากปากของดาราสาว

 
อย่างไรก็ตาม สยามดาราก็ได้ประมวลสตอรี่รักของนักร้องสาวและหวานใจไฮโซเริ่มเพาะเลิฟ บ่มรัก กันมาในปี  2556  ทั้งคู่หมกเม็ดคบอย่างเงียบเชียบ และไม่เงียบกริบ เพราะหนุ่มต้นแจ็คพ็อตแตก!! เมื่อถูกสาวนิรนามสวยเด้งนามว่า"อีฟ" วัชราภรณ์ พวงแก้ว ออกมาโพสต์แฉสัมพันธ์ว่าทายาทกระทิงแดงคบซ้อน และทิ้งไปโดยไม่ยอมบอกกล่าว
   

ซึ่งต่อมา“ไฮโซต้น” และ นิโคลก็ได้ออกมาเปิดใจกำลังคบกันอยู่ พร้อมเคลียร์คัทว่าสาวนิรนามนั้นแค่อดีต ยันต่างคนต่างโสดจึงมาคบกัน ไม่มีคบซ้อน  ซึ่งทำให้ทางดารา นักร้องสาวคนสวยปลื้มปริ่มที่ไฮโซต้นเป็นฮีโร่ยืนเคียงข้างไม่ทิ้งให้เธอเผชิญมรสุมข่าวเพียงลำพัง และพัฒนาความสัมพันธ์จนหวานเชื่อมจนทำให้ถูกจับตามองว่า เป็นคู่แท้จนมาเจอมรสุมข่าวลือ "รักล่ม" รับซัมเม่อร์ !!!


ส่วนสตอรี่เลิฟนักร้องแบ๊วกับไฮโซกระทิงดองจะปิดฉากตามกระแสข่าวลือจริงป่ะ?? หรือก็แค่ข่าวลือ อันนี้ต้องรอฟังจากปากทั้งคู่ ซึ่งสยามดาราจะเกาะติดข่าวมาแจ้งให้แฟนๆและคนเลิฟนิโคลได้รับทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายขำ-ซึ้งพรีเวดดิ้ง"ชมพู่-น็อต"เซ็ทใหม่
    ทำเอาคนสะพรึง อึ้ง!! ไปแล้วกับการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งโมเม้นท์หวานๆเจ้าหญิง เจ้าชายในเทพนิยาย
  • "มาริโอ้"ยืดอกมาลุ้นใบดำ-ใบแดงอย่างหล่อ
    สิ้นสุดการผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เช้าวันนี้(7 เมษายน 2558) ที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลาพระเอก"มาริโอ้" เมาเร่อ ที่เคยลั่นวาจาไม่เคยกลัวการเป็นทหาร ก็เดินทางมาจับใบดำใบแดงเพราะโอ้ถือว่าเป็นหน้าที่ของชายไทยที่ต้องรับผิดชอบ เตรียมตัวเตรียมใจเต็มที่ มองเป็นเรื่องการรับใช้ชาติ แต่ถ้ารอดก็จะกลับมาทำงานตามเดิม
  • หนูเสียใจมาก!!"ปันปัน"สำนึก ขอโทษคนไทยและญี่ปุ่น
    จากกระแสคลิปฉาว ที่สาว "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงอินสตาแกรม punpun_sutatta เป็นคลิปที่เหล่านักแสดง "แก๊งฮอร์โมน" เปิดเพลงเสียงดังเต้นบนรถไฟฟ้าที่ประเทศญี่ปุ่น และเป็นข่าวดังในวันนี้ 4 เมษายน ตามที่สยามดารา เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
  • กินกันไม่ลง!! "โม"VS."เนย"เด็ดเผ็ดแซ่บ
    ซัมเม่อร์ที่ว่าร๊อน ร้อน ยังร้อนไม่เท่าฝีมือร้ายจัดจ้านและอุณหภูมิเซ็กซี่ของ 2 นางร้ายเผ็ดเว่อร์ในสามโลกที่พุ่งทะลักจากตา ทะลุปอดของประชาชีนักดื่มนมชมเต้า อ๊ะ 2 นางว้าวแซ่บจนถูกจับจ้องนำมาเทียบว่าใครเด็ดจริง ใครแซ่บกว่า?? คนหนึ่งดีกรีนางร้ายสาว 7 สี"โม"อมีนา พินิจ สูง 168 เซนติเมตร อีกสาวดีกรีนางร้ายตัวแม่วิก 3 พระราม 4 "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ สูงไม่มากหรอกแค่ 172 เซนติเมตร ทั้ง 2นางสะบัดผ้าโพสท่าโชว์หุ่นเซี๊ยะอะร้าอร่ามเมื่อไหร่ ก็ก่อภาวะโลกร้อนและเผ็ดหนักมาก..กก จนพริกขี้หนูเคือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »