ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มิรันด้าบอกรู้ดีข่าวผี-เรือใบสนใจเซ็นสัญญา

มิรันด้าบอกรู้ดีข่าวผี-เรือใบสนใจเซ็นสัญญา

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน รู้ข่าวว่า ตัวเองได้รับความสนใจจากหลายทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมองบวกอย่างมีความสุข เพราะแสดงว่าตัวเองเล่นดี เลยเนื้อหอม

ชูเอา มิรันด้า กองหลังแซมบ้าของ แอตเลติโก มาดริด เริ่มกระบวนการทอดสะพาน เผื่อเหลือเผื่อขาดกรณีอาจจะต้องย้ายออกจากถ้ำ "ตราหมี" บิเซนเต้ กัลเดร่อน ตอนจบซีซั่น เมื่อออกมาเผยว่า เขารู้เรื่องดีกับข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจอยากเซ็นสัญญากับเขาในช่วงปิดซีซั่นนี้

มิรันด้า เหลือสัญญาอีก 18 เดือน และมีข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา และเชื่อว่าซัมเมอร์นี้เขาจะเป็นศูนย์กลางการต่อสู้กันระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ โดยเฉพาะราย "ปีศาจแดง" ที่ถูกลือว่าพยายามจะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ส่วน ซิตี้ นั้น มานูเอล เปเยกรินี่ ก็ต้องการเสริมแกร่งแนวรับ ด้วยผู้เล่นคุณภาพ เพื่อลุ้นความสำเร็จในอนาคต

ล่าสุด กองหลังวัย 30 ปี บอกว่า เขารู้ข่าวที่ว่าตัวเองได้รับความสนใจ "แน่นอนว่าข่าวพวกนี้มันถึงหูผมอยู่แล้ว และมันก็ทำให้ผมมีความสุข มันบ่งบอกว่าผมกำลังทำผลงานได้ดี ผมมองเรื่องนี้ด้วยความภาคภูมิใจ แต่ความตั้งใจของผมคือการอยู่ แอตเลติโก ต่อไป เพราะผมยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีครึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »