ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือไป! นี่ไงชุดแต่งงาน "ชมพู่"

ลือไป! นี่ไงชุดแต่งงาน "ชมพู่"

Posted 08/04/2015 by siamdara

 

แชร์กันสนั่นโซเชียล ข่าวภาพพรีเวดดิ้งของ ซุปตาร์ว่าที่เจ้าสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต หวานใจหนุ่ม "น๊อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาเเกรม @chominlove ก็ ไม่แพ้ ข่าวพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ลุ้นจับใบดำ ใบแดง กันในตอนนี้เลย


อาจเพราะใกล้จะถึงฤกษ์วิวาห์ ในวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ และ ฉลองแต่ง ในวันที่ 10 พฤษภาคม เข้ามาเรื่อยๆ ว่าที่เจ้าสาว เลยโพสต์ภาพคล้ายชุดเจ้าสาวลงในไอจีให้สื่อได้ตามอัพเดตกัน สมกับเป็นซุปตาร์จริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุคนี้ "จุ๋ย" โคตรสวยพิฆาต
    มาถ่ายแบบรับซัมเม่อร์ สำหรับ นักแสดงมากฝีมือสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ที่พา ทรวดทรง อันบอบบางเพรียวลม มาแต่งชุด มิกซ์ แอนด์ แมตซ์ เดินหาดให้สวยพิฆาตท้าแดด รับลมร้อนริมทะเล ลงนิตยสาร LEMONADE vol. 5 no. 92 April 2015 ที่วางแผงแล้ววันนี้
  • ‘หยาด’สะบัดบ๊อบ อยู่คนเดียวได้สบายดี
    คบกับหนุ่มนอกวงการได้แป๊บเดียว ก็สะบัดบ๊อบซะแล้ว สำหรับ สาวหยาดทิพย์ ราชปาล พอถามถึงความรักกับหนุ่มนอกวงการ สาวหยาด ก็ตอบทันทีว่า เลิกคุยกันแล้ว เหตุเพราะฝ่ายชายไม่ใช่สำหรับตน ทำให้มีเหตุให้ต้องเลิกคุยกันไป และจบกันด้วยดี แต่พอถามต่อว่าจะกลับมาคุยเป็นเพื่อนกันได้ไหม เจ้าตัวกลับตอบแบบเชิดๆ ว่า ไม่คุยเป็นเพื่อนอีก เพราะเพื่อนเยอะแล้ว
  • ‘อุ้ม’ประกาศลดเซ็กซี่ หลีกทางให้รุ่นใหม่
    แซบเพราะได้ขึ้นปกเพลย์บอย หนังสือหัวนอก สำหรับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ล่าสุดไม่ขอเปิดเผยค่าตัว แง้มเป็นเรตค่าตัวปกติของชุดว่ายน้ำ ปลื้มรีทัชน้อยสุด เพราะโหมออกกำลังกาย ภาพที่ได้ ฟินเว่อร์ อุ้มเผยว่า
  • อ๋อม สกาวใจ โชว์หุ่นเซ็กซี่ร้อนระอุ!!
    ร้อนระอุ! นักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพอวดหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่ได้อีก พร้อมโชว์สวีทสามี เอ อาทิตย์ ในไอจีส่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »