ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตอง-ภัครมัย’มั่นใจ ใต้วงแขนเรียบเนียน

‘ตอง-ภัครมัย’มั่นใจ ใต้วงแขนเรียบเนียน

Posted 08/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เพราะใส่เสื้อกล้าม นุ่งกางเกงมวย แล้วต้องตั้งการ์ดโชว์ ขณะบวงสรวงละครเรื่อง “ลิเกหมัดสั่ง” จนทำให้ถูกเพื่อนดาราทักว่า ทำไมไม่ถอนขนอ่อนเพียงเส้นเดียวใต้วงแขน นางเอกสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ กล่าวสวนทันทีว่า ไม่ถอน พร้อมกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องเส้นขนใต้วงแขนพร้อมยกแขนโชว์ ว่า


“โชคดีที่ไม่ต้องถอนขนรักแร้ เพราะบางคนจะมีปัญหาเรื่องนี้เยอะมาก ของตองโชคดีมากๆ จริงๆ หลายคนก็ถามว่า เฮ้ย แกไม่มีเหรอ มีแบบอ่อนเบาๆ ไม่มีเส้นใหญ่ๆ น่ะ เหมือนเส้นขนปกติ ที่เค้ามีตรงอื่นน่ะ ตรงขาเงี้ย”
เมื่อถามต่อว่า รู้ตั้งแต่ว่าเมื่อไหร่ว่าไม่มีขนอันไม่พึงประสงค์ใต้วงแขน สาวตอง กล่าวว่า “คือรู้ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ คือคุณพ่อคุณแม่เป็นแบบนี้เหมือนกัน โชคดีค่ะ หลายคนบอกว่าโชคดีมาก หลายคนบอกว่าแกไม่ต้องมานั่งเหนื่อยกับตรงนี้ เราก็ปล่อยเลยค่ะ เพราะบางคนเค้าต้องมาคอนเซนเทรด มาดึงขนรักแร้ แต่เราไม่ต้องทำ”
นอกจากนี้ ตอง-ภัครมัย กล่าวอีกว่า “แต่งชุดอะไรก็สบายค่ะ เวลาถ่ายแบบก็สบายจริงๆ มีบางคนบอกว่า เฮ้ย ทำไมไม่ถอน เราก็บอกว่า ไอ้บ้า มันอ่อนขนาดนี้จะไปถอนทำไม เดี๋ยวมันก็ขึ้นมาแข็งๆ ให้ดูหรอก ไม่ได้เป็นผู้หญิง คือถ้าไม่ส่องก็ไม่เห็น แล้วก็ทำให้เราไม่มีหนังไก่ใต้วงแขนด้วย เนียนนุ่มค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต้ย รดิต หลุดอีกรอบ ภาพจุ๊บปากสาวปริศนากลางผับ
    เต้ย รดิต เจอภาพหลุดจูบปากสาวปริศนากลางผับดังในเชียงใหม่ โชว์หราว่อนโลกโซเชียล
  • ส่องชีวิตดี๊ดี!! นิ้ง กุลสตรี กับสามีนักบิน
    ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง!! สำหรับอดีตนางเอกอย่าง นิ้ง กุลสตรี ที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว และแต่งงานกับกัปตันสายการบินเดียวกันคือ ใหญ่ นาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์ ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึงกันเป็นแถว อยากเห็นเธอกลับมามีผลงานละครอีกครั้ง วันนี้เลยขออัพเดทภาพปัจจุบันของ สาวนิ้ง กับสามีที่ครองรักกัน 8 ปียังหวานชื่นสุดๆ แม้จะยังไม่มีทายาทเป็นของตัวเองสักที แต่เธอก็มีความสุขกับการเลี้ยงหลานและทำงานที่ตัวเองรัก... ชีวิตดี มีความสุขแค่ไหน ไปชมกันเลยจ้าาา!!
  • เสียวซี้ดส์.. "ยิปซี-คีรติ" อวดเซ็กซี่ริมทะเล
    ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวใจระทวยอีกหนึ่งคน สำหรับ “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวค่าย “เอ็กแซ็กท์” ที่ไปลั้นลาที่ทะเล ก่อนที่จะไม่พลาดโชว์ส่วนสัดอวดหุ่นสวยๆพร้อมอัพผ่านโซเชียลมาอวดแฟนๆ ได้ตาค้างกัน เห็นแบบนี้เธอก็เซ็กซี่ไม่ใช่เล่นนะจ๊ะ
  • บุ๋ม ฝากบอก กุ๊บกิ๊บ ช่วยชัดเจนจะเลือกคบใคร !?
    ดูท่างานนี้ซุป'ตาร์ตัวแม่เจ้าของฉายาซือเจ๊สั่งลุยอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" จะออกอาการไม่ค่อยปลื้มซะแล้ว หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยว่านักแสดงสาวอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" กั๊กสถานะเด็กในสังกัด (ปนัดดา โมเดลลิ่ง) "ชัย สุรชัย รมย์รื่น" ไว้เป็นตัวเลือก แล้วหันมาสนิทชิดเชื้อกับตี๋หน้าหล่อ "บี้ เคพีเอ็น" จนหลายคนถึงกับงงว่าแล้วแบบนี้หนุ่มคนไหนกันแน่ที่เป็นหวานใจตัวจริง !?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »