ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนลุ้น! มาร์ก้าตีข่าว ปูโยล จ่อรีเทิร์นค้าแข้งลุยเมเจอร์ลีก

แฟนลุ้น! มาร์ก้าตีข่าว ปูโยล จ่อรีเทิร์นค้าแข้งลุยเมเจอร์ลีก

Posted 08/04/2015 by goal.com

 

สื่อดังเมืองกระทิงตีข่าว การ์เลส ปูโยล ส่อแววหวนกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

Marca สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปนรายงานข่าวว่า การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลนา อาจรีเทิร์นกลับมาค้าแข้งอีกแข้งกับทีม โคโลราโด ราปิดส์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

ปูโยล ประกาศแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว และปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ นิวยอร์ค กับภรรยา วาเนสซา ลอเรนโซ ซึ่งมีรายงานมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาสวมสตั๊ดลงฟาดแข้งให้แฟนบอลได้ชมกันอีกครั้ง

จากรายงานระบุว่า โคโลราโด ราปิดส์ ได้ยื่นข้อเสนอให้ ปูโยล พิจารณาแล้ว ซึ่งอดีตดาวเตะทีมชาติสเปนกำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะตอบรับข้อเสนอครั้งนี้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสโก้ชี้ฝีเท้าดีขึ้นหลังเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง
    อิสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ชี้ การที่ซีซั่นนี้เขาถอยลงไปเล่นลึกกว่าเดิม เป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้น พร้อมตั้งเป้าช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มานอนกอด
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮยืดฝูง!เมสซี่นำซัดอัลเมเรีย
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูงโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำกระชากชัย เกมรับแข้ง อัลเมเรีย ที่จะสู้ไม่ถอยเพื่อหวังแต้มทำอันดับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 8 เม.ย. ศกนี้
  • เอ็นริเก้ไม่เครียดเนย์มาร์ฟอร์มตก
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ลั่นไม่เครียดอยู่แล้วกับเรื่องที่ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ทำประตูน้อยในช่วงหลัง ระบุเจ้าตัวสามารถช่วยทีมได้ในหลายๆ ด้าน
  • เบลช้ำ!แฟนชุดขาว31%โหวตดร็อปจากตัวจริง
    ผลงานยังไม่เข้าตา! ยังคงไม่เป็นที่ชื่นชอบของกองเชียร์ เรอัล มาดริด เท่าใดนักสำหรับ แกเร็ธ เบล หลัง อาส เผยผลสำรวจล่าสุด แฟนบอลเทคะแนนชี้อดีตแข้ง สเปอร์ส ควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น ขณะที่ โทนี่ โครส เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »