ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเยนต์ยันคาวานี่ไม่ย้ายกลับลีกเลี่ยน

เอเยนต์ยันคาวานี่ไม่ย้ายกลับลีกเลี่ยน

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ นายหน้าของ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย แข้งในความดูแลจะไม่กลับไปสู่ลีกอิตาลีหลังจบฤดูกาล เพราะปัญหาเงินๆ ทองๆ แต่เปรยให้คิดว่า จากนี้ไปขอให้จับตาดูสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม เอซี มิลาน ให้ดี

เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พูดเป็นนัยว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  ถ้ามีเจ้าของคนใหม่มาเข้าเทคโอเวอร์ เอซี มิลาน ในอนาคต

นายหน้าของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย วัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่า คาวานี่ จะไม่ย้ายไปเล่นที่อีตาลี ไม่มีทีมไหนมีสถานะการเงินที่ยื่นซื้อเขาได้ ตลาดตอนนี้อยู่ที่สเปน และอังกฤษ และสิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้ก็คือ จับตาดูสถานการณ์เรื่องเจ้าของคนใหม่ของ เอซี มิลาน ให้ดีว่าจะออกมายังไง"

ทั้งนี้ คาวานี่ ที่เคยค้าแข้งกับทีมในอิตาลีอย่าง ปาแลร์โม่ กับ นาโปลี ระหว่าง 2007-2013 นั้น ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และเพิ่งปฏิเสธข่าวลือที่เขามีปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมเปแอสเช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »