ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเบิ้ล!บาร์ซ่าถล่มอัลเมเรีย4-0ผงาดฝูงต่อ

ซัวเรซเบิ้ล!บาร์ซ่าถล่มอัลเมเรีย4-0ผงาดฝูงต่อ

Posted 09/04/2015 by siamsport

"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา เดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันในลีก หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อน อัลเมเรีย ผู้มาเยือนไปได้ 4-0 เก็บสามแต้ม พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันพุธที่ 8 เมษายน 2558

บาร์เซโลน่า 4-0 อัลเมเรีย 


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 13 นาที บาร์ซ่า ได้โอกาสก่อน ดาเนียล อัลเวส โยนให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ โหม่งแต่ไม่ผ่านมือของ ฆูเลียน เกวสต้า นายทวารอัลเมเรีย


          ห้านาทีให้หลัง บาร์ซ่า ลุยมาอีกครั้ง ลีโอเนล เมสซี่ โยนให้กับ เปโดร โรดริเกซ ยิงด้วยซ้ายมุมแคบบอลถากเสาออกไป


          เจ้าถิ่นเริ่มบดหนักขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสในนาที 31 ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งรับบอลมาจาก เปโดร ก่อนซัดด้วยขวาบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่าน ฆูเลียน เกวสต้า นายทวารของอัลเมเรีย


          ถัดมาสองนาที บาร์เซโลน่า ขึ้นนำก่อน 1-0 จนได้จากจังหวะที่ มาร์ก บาร์ตร้า ไหลออกทางกราบขวาให้ ลีโอเนล เมสซี่ ลากตัดเข้ามาทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลเลี้ยวเสียบเสาสองเข้าไปตุงตาข่ายงามหยด เป็นประตูที่ 33 ของเมสซี่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ และเป็นประตูที่ 398 ของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ในการทำประตูให้กับบาร์ซ่า ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 อัลเมเรีย โต้ขึ้นมาบ้าง อันโตนิโอ มาริน โยนให้กับ ฆาเบียร์ เอสปิโนซ่า เทคตัวโหม่งบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารของเจ้าบ้าน หมดครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำก่อน 1-0


          มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้แค่ 4 นาที บาร์ซ่า ได้ลุ้นก่อนเลย เปโดร ขวางมาให้กับ อาเดรียโน่ คอร์เรอา ซัดด้วยขวาจากระยะร่วม 25 หลาบอลพุ่งแรงเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ ฆูเลียน เกวสต้า ผู้รักษาประตูอัลเมเรีย


          อย่างไรก็ตาม เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูที่สองจนได้จากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส ไหลขึ้นหน้าให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ลากเข้ากรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเข้ากรอบ ฆูเลียน เกวสต้า นายทวารทีมเยือนพุ่งปัดได้แค่ปลายนิ้ว บอลยังแรงเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลเข้าไปให้ บาร์ซ่า นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 55 และเป็นประตูที่ 9 ของซัวเรซ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้


          สี่นาทีต่อมา อีวาน ราคิติช กองกลางของบาร์ซ่า ส่องไกลจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ติดเซฟของ ฆูเลียน เกวสต้า นายทวารอัลเมเรีย


          กระเถิบมานาทีที่ 64 บาร์ซ่า เปลี่ยนเอา มาร์ติน มอนโตย่า ลงมาเล่นแบ็คขวาแทน ดาเนียล อัลเวส ก่อนที่อีกสามนาทีต่อมาจะให้ ราฟินญ่า เล่นแทน ราคิติช


          ล่วงเลยมานาทีที่ 75 เจ้าถิ่นได้ประตูที่สาม เมื่อ ชาบี เอร์นานเดซ เปิดมุมจากทางด้านขวาเข้ามาให้ มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังโฉบมาโหม่งเล่นทางเสียบเสาสองเข้าไปให้ บาร์เซโลน่า นำขาด 3-0


          ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3  บาร์ซ่า มาได้ประตูที่สี่ เมื่อวางยาวขึ้นหน้าให้กับ เปโดร โรดริเกซ ควบขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดไปเสาสองให้กับ ซัวเรซ แปด้วยขวาเข้าไปให้บาร์ซ่า นำขาดลอย 4-0


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม อัลเมเรีย 4-0 นำจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป
 
 
          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว่ - ดาเนียล อัลเวส (มาร์ติน มอนโตย่า น.64), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, มาร์ก บาร์ตร้า, อาเดรียโน่ คอร์เรอา - อีวาน ราคิติช (ราฟินญ่า น.67), เซร์จี้ โรเบร์โต้, ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม) -  ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เปโดร โรดริเกซ
          สำรองไม่ได้ใช้: มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น (ผู้รักษาประตู) - เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, อันเดรส อิเนียสต้า, เนย์มาร์
          อัลเมเรีย: ฆูเลียน เกวสต้า - ชิโม่ นาบาร์โร่, อังเคล ตรูฆีโย่, โฆเซ่ กาซาโด้, อันโตนิโอ มาริน - โธมัส พาร์เตย์, มิเกล อังเคล โกโรน่า - เวลลิงตอน ซิลวา (เฟร์นานโด โซเรียโน่ น.56), ฆาเบียร์ เอสปิโนซ่า (โฆเซ่ มาเน่ น.79), เอ็ดการ์ เมนเดซ (โจนาธาน ซงโก้ น.72) - ติเอวี่ บีฟูม่า
          สำรองไม่ได้ใช้: รูเบน มาร์ตีเนซ (ผู้รักษาประตู) - โฆเซ่ อังเคล, ราม่อน อาซีซ, โตเมอร์ เฮเหม็ด
          ผู้ตัดสิน: อเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »