ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไฮลี่ย์ คลอว์สัน" นางแบบบิกินี่ มาแรง

"ไฮลี่ย์ คลอว์สัน" นางแบบบิกินี่ มาแรง

Posted 09/04/2015 by สยามบันเทิง

 

พูดถึงการเป็นนางแบบบิกินี่แล้ว ตัวแม่ที่ถือว่ามาแรงที่สุดยามนี้ เห็นทีจะไม่พ้น เคท อัพตัน แต่งานนี้ เคท อัพตัน คงมีหนาว เพราะซัมเมอร์ปีนี้ นางแบบสาว ไฮลี่ย์ คลอว์สัน ถือว่าเป็นนางแบบมาแรงอย่างมาก ล่าสุด เธอเพิ่งได้รับเลือกให้ถ่ายแบบชุดบิกินี่ให้กับ บีช บันนี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตชุดว่ายน้ำชื่อดังระดับโลก จนทำให้ ไฮลี่ย์ ได้รับคำชมว่าเธอเป็นนางแบบสาวอีกคนหนึ่งที่ถ่ายแบบชุดบิกินี่ได้เซ็กซี่ที่สุดในโลกยามนี้


อากาศร้อนๆ แบบนี้ ก็ไม่รู้ว่า เห็นสาว ไฮลี่ย์ คลอว์สัน ในชุดบิกินี่ จะทำให้คลายร้อนลงบ้าง หรือจะยิ่งร้อนฉ่ามากขึ้นกันแน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลานิลMaximงงโดนด่าศัลยกรรมหน้าคล้ายเก้า
    นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ปลานิล Maxim งง โดนด่าทำศัลยกรรมหน้าคล้าย เก้า สุภัสสรา เหตุอยากดัง
  • ‘ตอง-ภัครมัย’มั่นใจ ใต้วงแขนเรียบเนียน
    เพราะใส่เสื้อกล้าม นุ่งกางเกงมวย แล้วต้องตั้งการ์ดโชว์ ขณะบวงสรวงละครเรื่อง “ลิเกหมัดสั่ง” จนทำให้ถูกเพื่อนดาราทักว่า ทำไมไม่ถอนขนอ่อนเพียงเส้นเดียวใต้วงแขน นางเอกสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ กล่าวสวนทันทีว่า ไม่ถอน พร้อมกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องเส้นขนใต้วงแขนพร้อมยกแขนโชว์ ว่า
  • เต้ย รดิต หลุดอีกรอบ ภาพจุ๊บปากสาวปริศนากลางผับ
    เต้ย รดิต เจอภาพหลุดจูบปากสาวปริศนากลางผับดังในเชียงใหม่ โชว์หราว่อนโลกโซเชียล
  • ส่องชีวิตดี๊ดี!! นิ้ง กุลสตรี กับสามีนักบิน
    ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง!! สำหรับอดีตนางเอกอย่าง นิ้ง กุลสตรี ที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว และแต่งงานกับกัปตันสายการบินเดียวกันคือ ใหญ่ นาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์ ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึงกันเป็นแถว อยากเห็นเธอกลับมามีผลงานละครอีกครั้ง วันนี้เลยขออัพเดทภาพปัจจุบันของ สาวนิ้ง กับสามีที่ครองรักกัน 8 ปียังหวานชื่นสุดๆ แม้จะยังไม่มีทายาทเป็นของตัวเองสักที แต่เธอก็มีความสุขกับการเลี้ยงหลานและทำงานที่ตัวเองรัก... ชีวิตดี มีความสุขแค่ไหน ไปชมกันเลยจ้าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »