ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จา"เย็บปากดราม่าฟาสต์7 ยืม"เสี่ยเจียง"26ล้านบาท

"จา"เย็บปากดราม่าฟาสต์7 ยืม"เสี่ยเจียง"26ล้านบาท

Posted 09/04/2015 by siamdara

 

หลังเกิดกรณีคนไทยร้องไห้หนักมาก! ทวงคืนหนัง "Fast 7" คืนโรงได้สำเร็จ แต่ "ทัชชกร ยีรัมย์" หรือ "จา พนม" พระเอกหนังบู๊ชื่อดังยังไม่พ้นวิบาก"จา" เมื่อ "นายสุวัฒน์" อภัยศักดิ์ และที่ปรึกษากฎหมายบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยว่าจายังมีกรณีเกี่ยวกับการเบิกเงินจำนวน 26ล้านบาทเพื่อไปสร้างภาพยนตร์ "ไอ้หนุ่มกังนัม" แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการดำเนินคดีต่อไปอย่างถึงที่สุด


แต่ในขณะเดียวกัน หนังบู๊แอ็กชั่นสุดมันส์ "ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 7" ทำลายสถิติหนังทำเงินใน "บ็อกซ์ ออฟฟิศ" กวาดรายได้ในสหรัฐฯ กว่า 4.5 พันล้านแล้ว เพียงสัปดาห์แรกหลังลงโรงฉาย


ล่าสุดในวันนี้ (8 เมษายน 2558) "จา พนม" ได้ขึ้นรับมอบรางวัล "มวยไทย ไลฟ์ อวอร์ด 2015? ในฐานะเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยโบราณสู่สากลโลกผ่านผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ภาพยนต์เรื่อง ต้มยำกุ้ง, องค์บาก, องค์บาก 2-3 กระทั่งล่าสุดโด่งดังจากภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก Fast & Furious 7  ที่โรงละคร เดอะสเตจ เอเชียทีค (MUAY THAI LIVE AWARD) จาก ศ.ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม โดยมีพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานสภามวยไทยโลก,ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ นายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และประธานสหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ, พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก และประธาน WBC มวยโลก, เกียรติ กัญจนศิริกุล กรรมการบริหาร WBC มวยไทย และอาจารย์ชินวุธ ศิริสัมพันธ์ นายกสมาคมครูมวยไทย และประธานสหพันธ์มวยไทยโบราณ ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัล ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมั่กกับรางวัลดังกล่าวและขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มองเห็นความสามารถ รางวัลนี้ขอมอบให้กับผู้เป็นพ่อที่สอนมวยไทยให้ตั้งแต่เด็ก  ยิ้มรับกระแส "ฟาสต์7" ดีมาก  ส่วนกรณีคดีความเรื่องสัญญาการแสดงกับสหมงคล ฟิล์ม ฯ  ตนคงไม่เข้าไปคุยกับ "เสี่ยเจียง"ด้วยตัวเอง คงต้องปล่อยเป็นหน้าที่ของทนายความ อีกทั้งไม่ขอตอบเรื่องเงินที่ยืมไปทำหนัง ส่วนผลงานชิ้นต่อไป"จา"วอนขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุน และขอทำหน้าที่ในการแสดงเผยแพร่ศิลปะมวยไทยให้ชาวโลกได้เห็น


"รางวัลนี้เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เป็นกำลังใจในการทำงานของผมที่จะแนะนำมวยไทย ผมจะสืบสานให้ชาวโลกได้รู้ว่าเราคือคนไทย ขอบคุณพ่อของผมที่สอนมวยไทยให้ตั้งแต่เด็ก รางวัลนี้ผมขอมอบให้คุณพ่อของผมครับ ส่วนกระแสหนังฟาสต์ 7  ชาวต่างชาติให้ความสนใจและชื่นชมการแสดงในการใช้ศิลปะการต่อสู้แบบแม่ไม้มวยไทยเป็นอย่างมากครับ"


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าเกี่ยวกับกรณีข้อพิพาทเรื่องสัญญาการแสดงกับค่ายสหมงคลฟิล์มฯ นั้น ได้ข้อสรุปแล้วหรือยัง "จา พนม" เผยว่า เรื่องนี้คงต้องปล่อยให้ผู้ใหญ่และทีมทนายเป็นคนจัดการ"ส่วนตัวผมขอโฟกัสในการทำหน้าที่ของผม  กับเสี่ยผมคงไม่เข้าไปคุยเอง คงต้องให้ทนายเป็นคนพูดคุย  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือในเมื่อผมไปเปิดตลาดในฮอลี้วูดแล้ว ในส่วนของหนังเรื่องต่อไปก็อยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุน อยากให้ทุกคนคิดบวกร่วมมือร่วมใจกัน"  จา พนม กล่าว.

 
ว้าว..ออกตัวสวยมาก ส่วนจะจบแบบเจ๋งป่ะต้องรอดูกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งหมีเตะลืมตาย!ซัดอีกแค่5ตุงสบายตัวดาวโป๊รัสเซียโด๊ประห่ำซั่มมาราธอน16ชม.
    อัดฉีดเนื้อๆ เน้นๆ กันขนาดนี้ มีหวังเตะลืมตายแหงๆ!!! วงการลูกหนังเมืองหมีขาวป่วนปั่นรัญจวนจิตไปกันใหญ่ เมื่อ อลิน่า เยเรเมนโก้ สุดยอดดาวโป๊ของรัสเซีย ประกาศก้องว่าเธอยินดีจะมีเซ็กซ์ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงกับ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้า ดินาโม มอสโก สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ถ้าหากดาวยิงทีมชาติรัสเซีย วัย 24 ปี ผู้นี้กระหน่ำได้อีกอย่างน้อย 5 ประตูในอีก 10 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้
  • "ซาร่า"หวลเซี๊ยะสายตา
    หายหน้าจากอวดเซ็กซี่ลงไอจีไประยะหนึ่ง ล่าสุดสาวเซ็กซี่ "ซาร่า"มาลากุล เลน หอบอึ๋มมหึมาอัพลงไอจี ขยี้สายตา ชวนมาดื่มนมชมหุ่น แบบเบาเบา แต่เขย่าสายตามากๆสมดีกรีสาวฮอลีวู้ดบอกเลอ
  • "แอ๊ป-สตาช่า"ขู่สาวนิรนามปล่อยคลิปเจอหมายจับแน่
    หลังเจอพิษอดีตแฟนฝรั่งตัวร้ายร่วมมือสาวปริศนาปล่อยคลิปฉาวหวังสร้างความเสียหายต่ออาชีพการงานและชีวิตส่วนจนอดีตนางแบบนักร้องสาว "แอ๊ป"สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ต้องออกมาเดินเครื่องแจ้งความเอาผิดอีกครั้ง
  • มันเป็นมุมหลอก! "มิน" ขอโทษภาพจับซากุระยันไม่รู้กฎ
    โดนพ่วงเข้าไปเป็นหนึ่งในประเด็นดราม่าประเทศญี่ปุ่น กับภาพ จับดอกซากุระ นางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อที่หนึ่ง ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ภาพที่ถ่ายคู่กับดอกซากุระนั้นไปทำงาน และไม่เคยได้ยินกฎนี้มาก่อนถือว่า เป็นบทเรียนให้กับเราคนไทยหลายคนจะได้ทราบกฎข้อนี้ ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรแบบนั้น ตอนถ่ายแค่เอามือไปสัมผัส ไม่ได้เด็ดอะไรเลย ถ้าเป็นเรื่องที่หลายคนคิดว่าไม่เหมาะสมก้ต้องออกมาขอโทษเพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »