ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต อาร์สยาม เบรกหวิวชั่วคราว เพื่อแฟนคลับเยาวชน

กระแต อาร์สยาม เบรกหวิวชั่วคราว เพื่อแฟนคลับเยาวชน

Posted 10/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่กำลังมาแรงมากเลยทีเดียว สำหรับ กระแต อาร์สยาม ซึ่งช่วงนี้จะเห็นสาวกระแตในลุคเซ็กซี่มากขึ้นจากเอ็มวีเพลง “เมรี” แต่พอถามว่า ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นเจ้าตัวถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า งานนี้สาวกระแตเปรยๆ ว่า อยากถ่ายอยู่เหมือนกัน แต่กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน และกลัวเด็กๆ ที่ติดตามผลงานเพลงจะติดภาพเซ็กซี่ ดังนั้นเจ้าตัวจึงรอเวลาที่เหมาะสม พร้อมบอกว่าได้เห็นความเซ็กซี่อีกแน่นอนทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอเผยว่า


“ตอนนี้ยังค่ะ แต่ว่ากลางๆ ปีก็จะมีหนังสือถ่ายแบบแฟชั่น แต่ตอนนี้ของกระแตยังไม่ได้เซ็กซี่ขนาดแบบปก FHM ขนาดนั้น เหมือนเพิ่งขึ้นไป ขึ้นถี่มากมันไม่ดี ผู้ใหญ่ไม่อยากให้คนมองเราแบบดาราศิลปินเซ็กซี่ เอาจริงๆ เพลงของกระแตเด็กๆ ตามเยอะด้วย เยาวชน น้องๆ ชอบร้องเพลงเรา แล้วก็แบบเด็กๆ รู้จักเรา เห็นเราในภาพนั้นบ่อยๆ จะดูไม่ค่อยงาม เขาก็เลยขอดูเวลาที่เหมาะสม ถ้ามีโอกาสถ่ายก็จะบอกอีกทีค่ะ”


ผู้สื่อข่าวได้ถามเจ้าตัวต่อว่า หลังจากที่ถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปก FHM มีหนังสือเล่มอื่นติดต่อมาบ้างไหม โดยงานนี้ สาวกระแต เผยว่า


“หลังจากถ่าย FHM ก็มีติดต่อมาเยอะมาก แบบเซ็กซี่ทุกเล่มเลย รู้สึกว่าถ้าเราถ่ายทุกเล่มมันจะชินตา เป็นสาวเซ็กซี่ขนาดนั้นก็คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ ผู้ใหญ่ก็เลยไม่อยากให้ถ่ายแบบถี่ขนาดนั้น (กลัวคนติดลุคเซ็กซี่ไหม) ก็ไม่ได้กลัวขนาดนั้น ไม่ได้แบบกลัวจนไม่ถ่ายเซ็กซี่แล้ว ถามว่าถ่ายไหมก็ถ่ายแหละ แต่แค่ไม่อยากให้มันดูซ้ำ ดูถี่มาก ด้วยความที่เราเป็นศิลปินที่ต้องยอมรับว่าเด็กๆ ชอบเพลงเราเยอะ จริงๆ แล้วก็ติดตามเราเยอะ เรื่องการรับงานของกระแต เอาจริงๆ เราเป็นศิลปินเราก็เต็มที่ มีงานอะไรให้เราทำเราก็ทำเต็มที่ แต่ก็ต้องดูที่ดุลยพินิจของผู้ใหญ่ด้วย อยากให้เราทำอะไร อย่างที่บอกว่าบริษัทก็จะเป็นคนดูให้อีกทีค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัวตบท้ายว่าถ้ามีคนติดต่อให้ถ่ายบิกินี่ชุดว่ายน้ำจะถ่ายไหม โดยสาวกระแตเผยว่า
“จริงๆ กระแตถ่ายได้หมดนะ ถ้าบริษัทมีงานให้เราทำก็เต็มที่ เราก็อยากถ่าย ผู้หญิงอะถ่ายหลัง 30 ก็คงไม่น่าดู (หัวเราะ) ตอนนี้ก็จะ 30 แล้ว ถามว่าอยากถ่ายไหม ก็อยากถ่าย ถ่ายเก็บไว้ดู แต่ว่ายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่คิดว่าน่าจะมีค่ะ ก็มีติดต่อมานะบิกินี่ แบบชุดว่ายน้ำอะไรแบบนี้ แต่ผู้ใหญ่ก็จะสกรีนงานให้เรา เพราะว่าเราอยู่ในค่าย เขาก็จะสกรีนงานทุกอย่างค่ะ”


ภาพจาก : FHM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุช GND"โต้เกาะ"กฤษณ์"ดัง!!โวรู้ใจ..รู้ไส้รู้พุง!?
    หลังเกิดประเด็นเผ็ดร้อนซ่าบซ่าในโลกโซเชียลพิธีกรหนุ่ม"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับสาวเซ็กซี่ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง The Winner FHM 2013 "นุช" นันทภัค พลวรัตน์ ที่มีการโพสต์ภาพถ่ายและข้อความเชิงสนิทสนนผ่านไอจี ซึ่งต่อมาหนุ่มกฤษณ์เปิดใจถึงเรื่องที่ถูกมองว่ากิ๊กกั๊กกับ นุช FHM ? ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับว่ารู้จักจริงแต่เป็นน้อง ส่วนเรื่องที่มีข่าวอีกว่าเคยขึ้นคอนโด"นุช"นั้นกฤษณ์เถียงเสียงแข็งว่าไม่เคย เจอกันครั้งล่าสุดในคอนเสิร์ตและไม่เคยมีไปไหนมาไหนนอกรอบกันอีก ตอนนี้ชีวิตตนเรื่อยเปื่อยมาก ทำงานอย่างเดียว ทั้งรายการ ทั้งโปรเจกท์อีเว้นท์ อีกทั้งยังปัดตอบความสัมพันธ์กับ "ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม
  • บิกินีจิ๋วทำหวิวเต้าตู้มหวิดทะลัก!แฟนเก่าโด้โชว์สะเด่าทะเลจังโก้
    โสดไม่หยุดสยิว...ต้องเธอคนนี้!!! อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามบาดตาบาดใจอีกระลอก แถมเที่ยวนี้ยังทำเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำ เนื่องจากชุดว่ายน้ำที่เธอสวมใส่อยู่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย เมื่อบิกินีท่อนบนที่คอยบดบังหัวจุกคู่ชูชันของเธอ เกือบๆ จะหลุดออกจากบริเวณที่ควรจะอยู่เสียอย่างนั้น!
  • จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว
    จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในประเทศญี่ปุ่น
  • GTHลงดาบ!!!สั่งพักงานโจ๋ฮอร์โมน คะนองเซิ้ง
    หลังเกิดคลิปฉาวทอล์กออฟเดอะทาวน์ของแก๊งฮอร์โมนคะนองเซิ้ง จนเกือบจะกลายเป็นมหากาพย์ข้ามแดน ล่าสุดในวันนี้ (8 เมษายน 2558) ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ต้นสังกัดของเหล่านักแสดงได้ลงดาบ!!!!!เผยมาตราการลงโทษแก๊งวัยว้าวุ่นแล้ว โดยได้กระจายข่าวผ่านเฟซบุ๊ค GTH ว่า ##

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »