ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผจก.เฉลย"ชมพู่-น็อต"หมั้นแบบประเพณีจีน

ผจก.เฉลย"ชมพู่-น็อต"หมั้นแบบประเพณีจีน

Posted 10/04/2015 by siamdara

 

หลังมีภาพคู่หวาน"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ตกับหวานใจไฮโซ"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หมั้นติดจรวด ออกมาให้แฟนๆฮือฮาเมื่อค่ำวันนี้( 9 เมษายน 2558)จนเหล่าแฟนๆต่างก็พากันสงสัยว่าตกลงหมั้นชัวร์ป่ะ??


ต่อมาในค่ำวันเดียวกันผจก.ซุปตาร์"หวานเจี๊ยบ"ได้ออกมาเฉลยว่า รูปที่เห็นเป็นประเพณีของจีนซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร ซึ่งพิธีดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (8เม.ย.)ซึ่ง ถือเป็นวันฤกษ์งามยามดีตามความเชื่อของชาวจีนเป็นวันดีๆตามศาสตร์จีน เหมาะกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เลยจัดพิธีดังกล่าวขึ้น ส่วนพิธีหมั้นจะมีในวันที่ 6 พ.ค.และจะมีงานฉลองมงคลสมรสวันที่ 10 พ.ค. ตามที่น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อน


อย่างไรก็ตามงานนี้ได้มีคนใกล้ชิดอีกคนหนึ่งออกมาชี้แจงต่อว่าพิธีดังกล่าวเรียกเป็นพิธีการหมั้นตามประเพณีจีน จัดขึ้นเป็นการภายในระหว่าง 2 ตระกูล และได้จัดที่ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โรงแรม 5 ดาวบนถนนวิทยุ


เคลียร์ตามนี้จ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตแห่แชร์ “นิทานชายหาปลา“ บุ้งกี๋ เมีย จา พนม โพสต์ไว้
    อยู่ๆ ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง "นิทานชายหาปลา" ที่ "บุ้งกี๋ ปิยรัตน์" ภรรยาสาวของ "จา พนม ยีรัมย์" เคยโพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก เมื่อ 1-2 เดือนก่อน อาจจะเป็นเพราะกระแสภาพยนตร์ Fast & Furious 7 กำลังมาแรงฉุดไม่อยู่ ทำให้เรื่องเล่ากระตุ้นสติเรื่องนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีก
  • เว้นระยะหวิว ‘เนย’ยอมรับเขิน ไม่ชินลุคเซ็กซี่
    ไม่มีผลงานเซ็กซี่ให้ได้เห็นเลย หลังจากนางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ สวมบทบาทของผู้บริหาร อาหารเสริม Co.B9 ที่ทำรายได้ให้สาวเนย กว่าร้อยล้านเพียงเวลาไม่นาน
  • กระแต อาร์สยาม เบรกหวิวชั่วคราว เพื่อแฟนคลับเยาวชน
    เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่กำลังมาแรงมากเลยทีเดียว สำหรับ กระแต อาร์สยาม ซึ่งช่วงนี้จะเห็นสาวกระแตในลุคเซ็กซี่มากขึ้นจากเอ็มวีเพลง “เมรี” แต่พอถามว่า ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นเจ้าตัวถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า งานนี้สาวกระแตเปรยๆ ว่า อยากถ่ายอยู่เหมือนกัน แต่กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน และกลัวเด็กๆ ที่ติดตามผลงานเพลงจะติดภาพเซ็กซี่ ดังนั้นเจ้าตัวจึงรอเวลาที่เหมาะสม พร้อมบอกว่าได้เห็นความเซ็กซี่อีกแน่นอน ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอเผยว่า
  • "นุช GND"โต้เกาะ"กฤษณ์"ดัง!!โวรู้ใจ..รู้ไส้รู้พุง!?
    หลังเกิดประเด็นเผ็ดร้อนซ่าบซ่าในโลกโซเชียลพิธีกรหนุ่ม"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับสาวเซ็กซี่ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง The Winner FHM 2013 "นุช" นันทภัค พลวรัตน์ ที่มีการโพสต์ภาพถ่ายและข้อความเชิงสนิทสนนผ่านไอจี ซึ่งต่อมาหนุ่มกฤษณ์เปิดใจถึงเรื่องที่ถูกมองว่ากิ๊กกั๊กกับ นุช FHM ? ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับว่ารู้จักจริงแต่เป็นน้อง ส่วนเรื่องที่มีข่าวอีกว่าเคยขึ้นคอนโด"นุช"นั้นกฤษณ์เถียงเสียงแข็งว่าไม่เคย เจอกันครั้งล่าสุดในคอนเสิร์ตและไม่เคยมีไปไหนมาไหนนอกรอบกันอีก ตอนนี้ชีวิตตนเรื่อยเปื่อยมาก ทำงานอย่างเดียว ทั้งรายการ ทั้งโปรเจกท์อีเว้นท์ อีกทั้งยังปัดตอบความสัมพันธ์กับ "ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »