ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เบลล่า’โต้ เขม่น‘มิว-นิษฐา’ เหตุเป็นตัวเสียบละคร

‘เบลล่า’โต้ เขม่น‘มิว-นิษฐา’ เหตุเป็นตัวเสียบละคร

Posted 11/04/2015 by สยามบันเทิง

 

อยู่ๆ นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มีข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่างสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งสาเหตุก็มาจากที่ สาวมิว เสียบละครเรื่อง “นาคราช” แทนสาวเบลล่านั่นเอง และเจ้าตัวยังโดนเปรียบเทียบเรื่องความสวยกับสาวมิวอีกด้วย
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวเบลล่า เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้มีอะไรเลย ส่วนตัวค่อนข้างสนิทกับสาวมิวด้วยซ้ำ
  

“โอ้ย ไม่มีเลย ก็เพิ่งเจอมิวมาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ที่งานช่อง ไม่ได้มีการพูดถึงอะไรเลย ถามว่าตกใจไหม คืออันนี้ต้องเรียนก่อนเลยว่าไม่ทราบจริงๆ เพราะว่าก่อนที่จะได้รับบทคือทางช่องจะเป็นคนบอกเราก่อน แต่ว่าเรื่องนี้ยังไม่มีการบอกมา ก็เลยไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหนเหมือนกัน ยังไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลย เพราะว่ายังไม่ได้เจอกัน เพราะว่าเพิ่งได้ยินวันนี้เลย ก็เลยงงๆ แต่คงไม่มีอะไรหรอก เพราะว่ากับมิวค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ”
  

และผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่มีการเปรียบเทียบเรื่องความสวยกับสาวมิว งานนี้สาวเบลล่าบอกว่า แล้วแต่คนนมองมากกว่า
  

“(หัวเราะ) อันนี้มันแล้วแต่คนมองมากกว่าค่ะ อย่างที่บอก คือแล้วแต่คนมอง แล้วแต่คนชอบ แล้วแต่รสนิยม คือหน้าเหมือนกันมันก็ไม่ใช่ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังเร้ว"น้ำเพชร"อยากคันหู!!
    ช่วงนี้ดูเหมือนชีวิต "น้ำเพชร" สุณันณิการ์ กฤษณะสุวรรณ จะราบเรียบไร้ซึ่งคลื่นลมและมรสุมข่าวฉาว
  • "เอมมี่"งัดเต้าขโมยซีนวันเกิดเพื่อน
    สมสโลแกนแรงส์แต่ไม่เลวนะคะขุ่นขา..."เอมมี่"อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์
  • อู้วว!! "ซีแนม" ผอม เพรียว เอ็กซ์ เฟ่อร์
    แดดมันร้อน สาวๆดารา นักร้องหุ่นแซ่บเลยพาเหรดถอดเปลื้องเสื้อผ้า เช่นเดียวกับสาว"ซีแนม" สุนทร หรือซีแนม AF 1เจ้าแม่ลดน้ำหนักแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ทำเอานึกย้อนไป ตอนเธอประกวด ร้องเพลง ในรายการเรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย เธอยังอวบอั๋น เจ้าเนื้อ อยู่เลย
  • กัสจัง เธอแซ่บ โพสต์ IG ด่าอดีตคนรักสวมเขา
    กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียว สำหรับข้อความโพสต์เดือดของนักแสดงสาวหน้าแบ๊ว "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" หลังเพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าตัวถูกหนุ่มคนรักหักหลัง แถมยังควงสาวใหม่มาเย้ยต่อหน้า จนสาวกัสจังอดรนทนไม่ไหวต้องออกมาเขียนระบายผ่านอินสตาแกรม แต่ดูเหมือนว่างานนี้เจ้าตัวจะอินมากไปหน่อยก็เลยเผลอแขวะไปยังอดีตหนุ่มคนรักที่มีนิสัยมักมากคล้ายกันเบาๆ จนบรรดาแมงเม้าท์พากันสงสัยว่า อดีตคนรักที่ถูกเอ่ยถึงนั้นใช่คนที่เราก็รู้ว่าใครหรือเปล่า!?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »