ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าแนะผีดร็อปอาร์วีพี-ดิมาเรียเกมบู๊เรือใบ

คาร์ร่าแนะผีดร็อปอาร์วีพี-ดิมาเรียเกมบู๊เรือใบ

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

เชื่อสายตาน้าเถอะ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรยึดผู้เล่นชุดเดิมลงทำศึกกับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้ เหตุประสานงานกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ ชี้แม้ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย จะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย 2 สตาร์แนวรุก ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่จะเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย.นี้

อดีตรองกัปตันทีม "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะยึดมั่นในระบบที่มี เวย์น รูนี่ย์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในสนามเวลานี้ อังเคล ดิ มาเรีย ลงเล่นช่วงสั้นๆ แต่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมกับ แอสตัน วิลล่า แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกเช่นกัน"

"หลุยส์ ฟาน กัล แสดงให้เห็นแล้วว่าเมื่อเขาเลือกทีมชุดตัวจริงและทีมเก็บชัยชนะ เขาจะเลือกทีมชุดเดิมอีกครั้ง ผมเคยคาดว่า ดิ มาเรีย จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขายังคงส่ง ฆวน มาต้า ลงเล่นเป็นตัวจริงและเขาก็ยิงได้ 2 ประตูซะด้วย" คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เก็บชัยชนะในลีกได้ตลอด 5 นัดหลัง อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง โดยมี 62 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 31 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »