ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเมรี่ยกบาร์ซ่าชุดนี้ใกล้เคียงยุคเป๊ป

เอเมรี่ยกบาร์ซ่าชุดนี้ใกล้เคียงยุคเป๊ป

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

อูไน เอเมรี่ กุนซือ เซบีย่า ออกโรงยก บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบันใกล้เคียงกับทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลในยุค โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่องจนขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ในเวลานี้ แต่ยืนยันไม่กลัวและหวังเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมที่เจอ "เจ้าบุญทุ่ม" วันเสาร์นี้

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบันนี้ มีฟอร์มการเล่นที่เข้าใกล้ทีมชุดยอดเยี่ยมตลอดกาลที่มี โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพแล้ว

กวาร์ดิโอล่า อำลาคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2012 และนับจากนั้นมา บาร์ซ่า ก็ประสบปัญหาในการรักษาสถานะเจ้ายุโรป โดยช่วง 6 เดือนแรกที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามากุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกบดบังรัศมีโดย เรอัล มาดริด ที่ทำสถิติชนะติดต่อกันอย่างเหลือเชื่อ อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 ยอดทีมแห่งกาตาลันกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงลา ลีกา ทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" 4 คะแนนในเวลานี้ และ เอเมรี่ ที่เตรียมนำ เซบีย่า ลงฟาดแข้งด้วยในวันเสาร์นี้ ก็ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กับคณะที่ทำสถิติชนะมา 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

"ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ใกล้เคียงที่สุดกับชุดที่ยอดเยี่ยมของ กวาร์ดิโอล่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ทำงานได้ยอดเยี่ยมและคุณก็เห็นได้จากการเล่นของ บาร์ซ่า ไม่ว่าการครองบอลของพวกเขาเพิ่มขึ้นหรือลดลงก็ตาม พวกเขาอยู่ในอันดับที่ดีมากๆ ในตอนนี้"

"ความท้าทายในการเจอกับ บาร์ซ่า เป็นแรงกระตุ้นผมอยู่เสมอ แต่ผมก็คิดอยู่เสมอถึงชัยชนะไม่ว่าคู่แข่งเป็นใครก็ตาม ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราก็ได้เห็นแล้วว่า เซบีย่า อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม" เอเมรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าศึกหนักบุกรังเซบีย่า!บักก้าดวลเมสซี่
    บิ๊กแมตซ์ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลีกกระทิง ต้องยกพลมาเยือน เซบีย่า ที่ฟอร์มในบ้านร้อนแรง โดยยังไม่แพ้ใครเลยในลีก จัด การ์ลอส บักก้า กองหน้าตัวเก่งลงดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ชุดขาวพักเบลเกมพบเออิบาร์
    เรอัล มาดริด ตัดสินใจพัก แกเร็ธ เบล ปีกจมพลิ้ว ไม่ต้องลงสนามในเกม ลา ลีกา นัดพบ เออิบาร์ วันเสาร์นี้ หลังสตาร์ชาวเวลส์กรำศึกหนักมาหลายนัดติด
  • กอรุนญ่าตั้งซานเชซนั่งเก้าอี้กุนซือ
    เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แต่งตั้ง บิคตอร์ ซานเชซ อดีตมิดฟิลด์ของทีมช่วงทศวรรษที่แล้ว เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย เจ้าตัวสุดปลื้มที่ได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพโค้ชกับ "ซูเปอร์เดปอร์"
  • ชุดขาวยิ้ม!ส.สเปนยกเลิกเหลืองโด้เกมราโยแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้เฮดังๆ เมื่อสหพันธ์ลูกหนังสเปน ตัดสินยกเลิกใบเหลืองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ที่ได้รับในเกมลีกที่บุกทุบ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้ว ทำให้ดาวเตะโปรตุเกสไม่ติดโทษแบน และพร้อมลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกมกับ เออิบาร์ วันเสาร์นี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »