ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ล็อกวันแข้งซีเกมส์เข้าแคมป์ที่กิเลนวัลเล่ย์11-24พ.ค.

ซิโก้ล็อกวันแข้งซีเกมส์เข้าแคมป์ที่กิเลนวัลเล่ย์11-24พ.ค.

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ล็อกวันเข้าแคมป์ชุดซีเกมส์ออกมาแล้ว โดยจะขึ้นไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเล่ย์ ตั้งแต่วันที่ 11-24 พ.ค. เพื่อเป็นการติวแท็คติคให้เข้มข้น และจะหารือกับ "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ในการหาทีมมาอุ่นเครื่องในช่วงทัพ "ช้างศึก" ไปเก็บตัว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ";ซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งได้ทำการประกาศรายชื่อขุนพลทั้ง 30 คนมาแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อจะทำการเข้าแคมป์และตัดตัวในล็อตสุดท้าย

ล่าสุดจากการประชุมกับทีมงานของ ";ซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมากำหนดวันเรียกพ่อค้าแข้ง เข้ามารายงานตัวกับทีม เพื่อเดินทางไปเก็บตัวในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะเดินทางไปเล่นซีเกมส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
              
โดยอดีตหัวหอกจอมตีลังกาของทัพ ";ช้างศึก"; กล่าวเรื่องนี้ว่า ";หลังจากที่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีก วัน จะเล่นเกมสุดท้ายในวันที่ 10 พ.ค.นี้ เราจะเรียกนักเตะที่ได้ประกาศชื่อไปก่อนหน้านี้ทั้ง 30 คนเข้ามารายงานตัวในวันที่ 11 พ.ค. ที่โรงแรม เอสซี พาร์ค เวลา 11.00 น.”

 ";จากนั้นในช่วงบ่ายของวันที่ 11 พ.ค. เราจะเดินทางไปเก็บตัวที่ กิลน วัลเล่ย์ ต่อในทันที โดยการเข้าแคมป์ครั้งนี้เราจะอยู่ถึงวันที่ 24 พ.ค. ส่วนการอุ่นเครื่องในช่วงดังกล่าว ผมจะเข้าหารือกับคุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง”

";ในเรื่องที่ยังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ เกี่ยวกับการดึง ";โค้ชแบน"; ธชตวัน ศรีปาน เพื่อนรักตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้ง เพื่อให้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชของทีมชาติไทย ";ซิโก้"; เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ";ตนได้พูดคุยกับ ธชตะวัน ศรีปาน ไปแล้ว แต่เขาอยากจะขอพักการทำงาน เพื่อให้มีเวลาอยู่กับครอบครัว แต่ถ้าเขาพร้อมที่จะเข้ามาช่วยงานกับทีม ตนยินดีที่จะต้อนรับเสมอ";

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »