ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 10 นักกีฬาเลสเบี้ยน!!

10 นักกีฬาเลสเบี้ยน!!

Posted 11/04/2015 by siamsport

 
ในโลกของนัก กีฬา ไม่ต่างอะไรจากปถุชุนทั่วไปที่อาจมีความรักระหว่างคนเพศเดียวกัน และมีมากมายเสียด้วย นี่คือ 10 นักกีฬาที่กล้าเปิดเผยตัวเองว่า เป็นเลสเบี้ยนอย่างชัดเจน

10.อันยา พาร์สัน - นักสกีชาวสวีเดน วัย 33 ปี ซึ่งได้แชมป์ประเภทดาวน์ฮิลล์มากมายในโอลิมปิก ฤดูหนาวและชิงแชมป์โลก เธอแต่งงานกับ ฟิลิปปา ราดิน เพศเดียวกันที่เมืองอูเมียในปี 2014 และเดือนมกราคม 2014 พาร์สัน ตั้งครรค์บุตรคนที่สอง

 

 


9.เบลเล่ บร็อคฮอฟฟ์ - นักกีฬาสโนว์บอร์ดหญิงชาวออสเตรเลียวีย 22 ปี เคยได้เหรียญทองรายการนิวซีแลนด์ วินเทอร์ เกมส์ ปี 2011 ในประเภท สโนว์บอร์ด ครอส

 

 


8.เมแกน ราปิโน  นักฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐ วัย 29 ปี ลงสนามให้ทีมแยงกี้ถึง 98 เกม เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร์ "เอ๊าท์" ปี 2012 ว่าเป็นเลสเบี้ยน และคบหากับ ซาราห์ วอลช์ นักฟุตบอลออสเตรเลียตั้งแต่ 2009 แต่ก็คบกันได้เพียง 5 ปี โดยแยกทางกันในปี 2013 โดยปัจจุบัน ราปิโน่ คบกับ เซร่า คาฮูเน่ นักร้องวัย 39 ปี

 

 


7.บริทนี่ย์ กรีเนอร์ นักบาสเก็ตบอลหญิงวัย 24 ปี ในลีกดับเบิลยูเอ็นบีเอของสหรัฐ ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ฟีนิกซ์ เมอร์คิวรี่ ในเดือนเมษายน 2013 เธอให้สัมภาษณ์ว่าตนเองเป็นเลสเบี้ยนอย่างตรงไปตรงมา และในวันที่ 14 สิงหาคม 2014 ได้หมั้นกับ กลอรี่ จอห์นสัน นักบาสเก็ตบอลดับเบิลยูเอ็นบีเออีกคน

 

 


6.แอ็บบี้ แว็มบัค - ซาราห์ ฮัฟฟ์แมน  แอ็บบี้ แว็มบัค นักฟุตบอลตำแหน่งกองหน้าวัย 34 ปีชาวสหรัฐ กับ ซาราห์ ฮัฟฟ์แมนน กองกลางวัย 31 ปี ทั้งสองคนต่างรักเพศเดยีวกัน และแต่งงานที่ฮาวาย ในเดือนตุลาคม 2013

 

 


5.ซาราห์ แวลล็องกูร์ - นักฮ็อคกี้น้ำแข็งทีมชาติแคนาดาวัย 29 ปี เคยได้เหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาวมาแล้วถึง 2 ครั้งใปี 2006 และ 2010 เธอเปิดตัวว่ารักเพศเดียวกันมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยฮาเวิร์ด

 

 


4.สเตซี่ ซิโคร่า อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติสหรัฐ ปัจจุบันอายุ 37 ปี เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาวลอลเลย์บอลของอิตาลีในปี 2012 ว่าตนเองเป็นเลสเบี้ยน ว่ากันว่าเธอคบกับ ชีวอน จิ๊บ มิส เนวาดา มาระยะหนึ่งแล้ว

 

 

 


3.เคซี่ เดลลัคควา - เคซี่ เดลลัคควา นักเทนนิสหญิงชาวออสเตรเลียวัย 30 ปี เธอประกาศตัวว่าเป็นเลสเบี้ยนอย่างตรงไปตรงมา แต่งงานกับ อมานด้า จัดด์ ซึ่งเธอมีบุตรหนึ่งคนชื่อ เบลค เบนจามิน

 

 


2.อเมลี โมเรสโม อดีตนักเทนนิสดังชาวฝรั่งเศส ปัจจุบันวัย 35 ปี เธอเคยได้แชมป์แกรนด์ แสลมหญิงเดี่ยวอยาง ออสเตเลียนและวิมเบิลดันในปี 2006 มาแล้ว เธอเคยคบหากับ ซิลวี่ บูร์ดอน เจ้าของไนท์คลับแห่งหนึ่ง

 

 


1.กาเบรียล่า ซาบาตินี่ อดีตนักเทนนิสดังชาวอาร์เจนตินา ผู้เคยได้แชมป์มากมาย โดยในแกรนด์ แสลม หญิงเดี่ยวเคยได้แชมป์ยูเอส โอเพ่นปี 1990 แม้ว่าปัจจุบันวัย 44 ปีแล้วก็ยังสวยไม่สร่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปีธนำโด่งเดอะมาสเตอร์สรอบ2/ช้างผ่านตัดตัว
    จอห์นแดน สปีธ โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ 130 ยังรั้งตำแหน่งผู้นำหลังจบรอบ 2 ของการแข่งขันศึกกอล์ฟเมเจอร์ รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ที่ออกัสต้า, จอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทิ้งห่าง ชาร์ลีย์ ฮอฟฟ์แมน เพื่อนร่วมชาติ 5 สโตรก ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กอเมริกัน รั้งอันดับ 19 ที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 142 ร่วมกับ รอรี่ แม็คอิลรอย มือ 1 โลก ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผ่านการตัดตัวที่สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 145 ได้เข้าไปลุ้นใน 2 วันสุดท้ายต่อไป
  • 10 สุดยอดคู่รักนักกีฬา!!
    นักกีฬาชายคน ดัง มักควงคู่กับนางแบบสาว แต่มีไม่น้อยที่ทั้งเขาและเธอ ต่างเป็นนักกีฬาและคบหา จนกระทั่งสร้างครอบครัวด้วยกัน บ้างอาจเพราะเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี เหมือนเช่น 10 คู่รักยอดนักกีฬาต่อไปนี้
  • โปรช้างสตาร์ต3โอเวอร์พาร์ศึกมาสเตอร์สฯ
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจากไทย ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร ทำไป 3 โอเวอร์พาร์ ในรอบแรกของศึก เดอะ มาสเตอร์ส จากการเก็บได้ 1 เบอร์ดี้ แต่เสีย 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับอีก 2 โบกี้ ขณะที่ผู้นำคือ จอร์แดน สปีธ โปรชาวอเมริกันที่ทำไป 8 อันเดอร์พาร์
  • รัดวานสก้าต้อนวิคเมเยอร์เข้ารอบ2คาโตวิซ
    อักเนียสก้า รัดวานสก้า ยอดนักหวดสาวเลือดโปล โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมสมราคามือ 1 รายการ คาโตวิซ โอเพ่น โดยล่าสุดตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะ ยานิน่า วิคเมเยอร์ คู่แข่งจากเบลเยียม สบายๆ 2-0 เซต ขณะที่ เคิร์สเท่น ฟลิปเค่นส์ มือ 7 และ แอนนา ชมีดโลว่า มือ 8 ต่างก็ลิ่วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »