ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โฟร์’ขึ้นแท่นเศรษฐีนี บุกตลาดความสวย ออกสเปรย์กันแดด

‘โฟร์’ขึ้นแท่นเศรษฐีนี บุกตลาดความสวย ออกสเปรย์กันแดด

Posted 11/04/2015 by สยามบันเทิง

 

สงสัยจะเตรียมพักไมค์ขึ้นแท่นเศรษฐีนีคนใหม่จริงๆ ซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ล่าสุดจับมือ “ไฮโซณัฐ” ณัฐพล จุฬางกูร บุกตลาดความสวยความงามด้วยการออกผลิตภัณฑ์ “FOUR FACE (โฟร์เฟซ)” สเปรย์กันแดดรับหน้าร้อนช่วงสงกรานต์พอดิบพอดี ซึ่งถือเป็นธุรกิจใหม่ที่ทั้งคู่ทำด้วยกันเป็นครั้งแรก
 
    
            

ทั้งนี้  สาวโฟร์-ศกลรัตน์ กล่าวถึงธุรกิจนี้ว่า “สำหรับธุรกิจตัวนี้ใช้เวลาทำนานมาก โฟร์คุยกับพี่ณัฐอยู่นาน กว่าทุกอย่างจะลงตัว ขั้นตอนมันเยอะ ซึ่งโฟร์เองก็ทดลองใช้อยู่นาน ช่วงแรกที่ทำออกมาก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ก็เลยต้องส่งกลับไปผลิตมาใหม่ และทดลองใช้อยู่เรื่อยๆ จนแน่ใจ FOUR FACE เป็นสเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า SPF50PA+++  โฟร์เองค่อนข้างมั่นใจในผลิตภัณฑ์ เพราะเราและคนรอบข้างทดลองใช้เอง”
 
 
            

อย่างไรก็ตาม สาวโฟร์ กล่าวถึงการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับลมร้อนขึ้นปก สุดสัปดาห์ ว่า “สำหรับการถ่ายแฟชั่นวันนี้ การโพสท่าไม่ยากเท่าไหร่ แต่จะเหนื่อยมาก เพราะอากาศค่อนข้างที่จะร้อนพอสมควร แต่โฟร์หายห่วงเพราะได้ใช้ FOUR FACE เป็นตัวช่วย ถึงไหนถึงกันอยู่แล้ว โฟร์ถ่ายแบบนี้น้อยมาก สำหรับการถ่ายในครั้งนี้ คิดว่าเราพร้อมด้วย ถ้าไม่พร้อมก็คงไม่ถ่าย แต่เท่าที่ได้ดูก็พอใจนะ โฟร์ว่าสวยดี แต่คนอื่นจะมองยังไงอันนี้ไม่รู้จริงๆ  เราไปห้ามความคิดของใครก็ไม่ได้ แต่โฟร์ว่าหลายคนคงชื่นชอบนะคะ” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมไม่ลง คนดังผุดวีรกรรมฉาว ต้นสังกัดต้องแบน!!
    เรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮอตประเด็นร้อนที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงตลอดทั้ง สัปดาห์กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากทีวีซีรี่ย์ตีแผ่สังคม "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" แสดงพฤติกรรมไม่น่าพิสมัยบนขบวนรถไฟใต้ดินในประเทศญี่ปุ่น จนเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ตันสังกัดออกมาประกาศลงดาบแบนทีมนักแสดงยกชุดเพื่อเป็น การเตือนสติ!!
  • หวิวประชด"บีเบอร์"?!"โกเมซ"แจกจุกรำไร
    อึ้งกันทั้งบาง...อยู่ดีๆ ก็โชว์ของดี! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม ทำเอาแฟนๆ ฉงนสนเท่ห์ใจไม่สร่างซา เมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ภาพตัวเองในท่วงท่าที่แสนจะเซ็กซี่ซู่ซ่าไม่ธรรมดา ขณะผุดขึ้นมาจากสระว่ายน้ำในชุดว่ายน้ำสีขาวที่แหวกช่องว่างตรงกลางอก เผยให้เห็นเนินถันทั้งสองข้าง แถมดูไปดูมาต้องสะดุ้งสุดตัว...เมื่อเต้าข้างขวาแลเห็นหัวจุกชูชันดันเนื้อผ้าขึ้นมารำไรๆ เสียอย่างนั้น!!!
  • "แนน" สวยเซ็กซี่ ตรงจุด
    พูดไปจะหาว่าโม้ "แนน" ปิยะดา ตุรงคกุล เธอยังสวยเซ็กซี่ ไม่มีเปลี่ยน ตั้งแต่โสด ยันแต่งงานกับ "ไฮโซกึ้ย ศุภชัย" เธอก็ไม่สิ้นเชื้อเพลิง ออกมาระเบิดความเซ็กซี่ เมื่อเห็นช็อตนี้แล้ว อุ๊ยยย....มันชวนซู่ซ่า แซ่บซ้านซะเหลือเกิ๊นน
  • แหวกหน้า โชว์หลัง "อั้ม" ขาวเนียนมั่ก!
    กาลเวลาทำอะไร ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ได้จริงๆ ล่าสุด เธอมาถ่ายแฟชั่นลง นิตยสาร แมรี แคลร์ บอกเคล็ดลับความงาม สุขภาพดีให้แฟนๆได้รู้กัน ซึ่ง แมรี แคลร์วางแผง เมื่อ วันที่9 เมษายน ที่ผ่านมา ขอบอกว่า ซุปตาร์อั้ม สวย หรู แอบแซ่บ เซ็กซี่โชว์ แหวกหน้าเห็นร่อง กะแผ่นหลังเนียนเบาๆ ด้วยละ นี่ละนะสไตล์ ซุปตาร์ ทำอะไรก็ดูดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »