ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก ปริญ น้องวันใหม่ แชะภาพน่ารักมุ้งมิ้งถ่ายแบบ Oops

หมาก ปริญ น้องวันใหม่ แชะภาพน่ารักมุ้งมิ้งถ่ายแบบ Oops

Posted 12/04/2015 by kapook

 

หมาก ปริญ จูงมือ น้องวันใหม่ ถ่ายแบบแฟชั่นรับซัมเมอร์สุดน่ารัก ขึ้นปกนิตยสาร Oops ประจำเดือนเมษายน 2558


แฟนคลับของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ หมาก ปริญ ได้เฮกันอีกแล้ว เพราะล่าสุด (9 เมษายน 2558) นิตยสาร Oops ได้ชวนหนุ่มหมาก มาแชะภาพถ่ายแบบแฟชั่นน่ารัก ๆ คู่กับสาวน้อยสุดฮอต น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ขึ้นปกนิตยสารฉบับประจำเดือนเมษายน 2558 ในอิริยาบถน่ารักสดใส เข้ากับซัมเมอร์สุด ๆ


งานนี้ต้องบอกเลยว่า แฟนคลับของน้องวันใหม่ และหนุ่มหมาก ห้ามพลาดนิตยสาร Oops ฉบับประจำเดือนเมษายน 2558 เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะน้องวันใหม่และหนุ่มหมาก น่ารักมาก ๆ เลย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส หอวัง หนีร้อนไปมัลดีพส์ อวดหุ่นเป๊ะ
    เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งรายที่เลือกหนีร้อนไปต่างประเทศ สำหรับสาว "คริส หอวัง" ที่ล่าสุดไปเที่ยวพักผ่อนที่มัลดีฟส์ แต่สงสัยสาวคริสจะกลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้อากาศที่นั่นร้อน เพราะงัดบิกินี่ตัวสวยออกมาอวดหุ่นสุดเป๊ะของตัวเอง
  • ‘ยิปซี’ สวยเป๊ะ! หุ่นฟิต&เฟิร์ม ออกกำลังกาย
    เห็นโชว์หุ่นเล่นโยคะดูพลิ้วและคล่องแคล่วในละครเรื่อง “เล่ห์รตี” อยู่หลายฉาก สำหรับนางเอกสาว “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ พอมาเห็นภาพในเฟซบุ๊คก็เลยถึงบางอ้อว่า สาวยิปซี จัดว่าเป็นสาวนิยมออกกำลังกายตัวยงอีกคน เพราะเธอจะโชว์ภาพออกกำลังกายให้เห็น ทั้งต่อยมวย เล่นโยคะ ถึงว่าเวลาที่ไปโชว์บิกินี่สวยๆ ที่ทะเล เลยสวยเป๊ะ แบบนี้ หนุ่มเจษ หวานใจทั้งในและนอกจอ ไปไหนไม่รอดหรอกจ้า
  • ทุกอย่างต้องใช้เวลา ‘อุ้ม’ไม่พร้อมเปิดตัว ความรักครั้งใหม่
    ถึงแม้ว่าจะลงรูปคู่ในไอจีส่วนตัวว่าตัวเองมีเจ้าของแล้ว แต่งานนี้สาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ยังไม่ขอเปิดเผยหน้าตาหนุ่มนิรนามรายนี้ และจากการสังเกตพบว่า ผู้พบเห็นสาวอุ้มและแฟนหนุ่มนอกวงการรายนี้ก็ได้คอมเมนท์ ว่าหนุ่มคนนี้หล่อ ขาวตี๋ หุ่นดีมีสไตล์ แต่สำหรับแฟนคลับที่ยังไม่ได้เจอนั้น ส่วนใหญ่จะสังเกตจากรูปที่สาวอุ้มนำมาลงไอจีส่วนตัวเท่านั้น โดยจะเห็นเพียงหุ่น เพราะสาวอุ้มได้นำสติ๊กเกอร์มาปิดบังใบหน้าเอาไว้
  • โรคจิตคุกคาม ‘จั๊กจั่น’ผวา เปลี่ยนเบอร์หนี
    ตั้งแต่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ นางเอกสาว “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ถูกโรคจิตกล้ำกลาย เปิดเผยเป็นหนึ่งสาวที่ถูกโรคจิตโทรหาบ่อยที่สุด และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงวิธีการจัดการ เธอเผยทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »