ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปปลื้มฟอร์มเสือใต้เกมยำแฟร้งค์เฟิร์ต

เป๊ปปลื้มฟอร์มเสือใต้เกมยำแฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ กับผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านอัด แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 ชี้แมตช์นี้ "เสือใต้" ครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สบายๆ 3-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 15 จากลูกยิงสุดสวยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 66 จากลูกโขกของ เลวานดอฟสกี้ คนเดิม และมาได้ประตูปิดท้าย 3-0 จากผลงานของ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 82

 "ผมภูมิใจมากๆ กับลูกทีม เราเล่นกันได้เยี่ยมในเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น (เกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา) และอีก 3 วันต่อมาเราก็ต้องมาเจอกับทีมที่มีเกมรุกยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งในลีก ซึ่งเราก็เล่นกันได้ดี เราครองเกมได้หมด นั่นแหละที่ทำให้ผมปลื้มมากๆ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว โดยวันพุธที่ 15 เมษายนนี้ บาเยิร์น มีคิวบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งจ่าฝูง ทำคะแนนทิ้งห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง 13 แต้ม เป็นการชั่วคราว โดย โวล์ฟสบวร์ก ลงเตะคู่ดีกพบกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ขย้ำแฟร้งค์เฟิร์ต3-0,สิงห์หนุ่มอัดเสือเหลือง3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้อน แฟร้งค์เฟิร์ต สบาย 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาสอง ก่อนแบ่งอีกโควต้าให้ โธมัส มุลเลอร์ ส่วน "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค เปิดบ้านอัด "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 3-0 แฟร้งค์เฟิร์ต
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้อน แฟร้งค์เฟิร์ต สบาย 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาสอง ก่อนแบ่งอีกโควต้าให้ โธมัส มุลเลอร์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ฟอร์มเจ๋ง!เลวานเต็งซัดแฟร้งค์เฟิร์ต
    บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงจะเปิดรังพบ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เกมนี้จะไม่มี มาร์โค รุสส์ ที่เจ็บยาว ขณะที่แนวรุกเจ้าถิ่นส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นหน้าเป้าตามเดิม ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปรับพี่เสือสถานการณ์แย่เหตุแข้งหลักเจ็บตรึม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ทีมกำลังเจอวิกฤติหนักเกี่ยวกับสตาร์บาดเจ็บหลายคน ระบุสถานการณ์ไม่รู้ดีนักเพราะมีเกมสำคัญมากมายรออยู่ แต่ยืนยันจะนำลูกทีมสู้เต็มที่ในการลุ้น 3 แชมป์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »