ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่า อุรัสยา ขอเซ็กซี่เบาๆ ควงครอบครัวเที่ยวมัลดีฟส์

ญาญ่า อุรัสยา ขอเซ็กซี่เบาๆ ควงครอบครัวเที่ยวมัลดีฟส์

Posted 12/04/2015 by Sanook

 

เป็นนางเอกสาวฮอตที่มีงานแทบตลอดทั้งปี วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ทั้งที "ญาญ่า อุรัสยา" ก็ขอหลบไปพักผ่อนแบบสบายๆ ริมทะเลมัลดีฟส์ ซึ่งทริปนี้ สาวญาญ่า ขอแยกทางกับพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ คูกิมิยะ ชั่วคราว เพราะเจ้าตัวขอควงคุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาว ไปเที่ยวกันตามประสาครอบครัว ที่นานๆทีจะอยู่กันครบพ่อแม่ลูก


บอกเลยว่างานนี้ ญาญ่า สวยสดใสแข่งกับแสงแดดและน้ำทะเลมากๆ จากภาพที่อัพลงอินสตาแกรมอวดแฟนคลับ แอบเห็นว่ามีเซ็กซี่เบาๆซะด้วย เชื่อว่าหลายคนอาจจะลุ้นว่าเมื่อไหร่ จะได้เห็นสาวญาญ่าอวดหุ่นในชุดบิกินี่ซักทีน้า รับรองว่าแฟนคลับกดไลค์กระจาย...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา แหวกอกเบาๆ แต่ราศีเซ็กซี่กระจาย
    สมกับเป็นซุปตาร์ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ถ่ายแบบสวยเซ็กซี่เบาๆ บนปกนิตยสาร Marie Claire แม้จะไม่ได้เปลื้องผ้าทั้งตัว แต่ราศีความเซ็กซี่ก็ยังเปล่งประกาย ดูแล้วแทบไม่เชื่อว่าอายุ 36 แล้ว
  • หมาก ปริญ น้องวันใหม่ แชะภาพน่ารักมุ้งมิ้งถ่ายแบบ Oops
    หมาก ปริญ จูงมือ น้องวันใหม่ ถ่ายแบบแฟชั่นรับซัมเมอร์สุดน่ารัก ขึ้นปกนิตยสาร Oops ประจำเดือนเมษายน 2558
  • คริส หอวัง หนีร้อนไปมัลดีพส์ อวดหุ่นเป๊ะ
    เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งรายที่เลือกหนีร้อนไปต่างประเทศ สำหรับสาว "คริส หอวัง" ที่ล่าสุดไปเที่ยวพักผ่อนที่มัลดีฟส์ แต่สงสัยสาวคริสจะกลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้อากาศที่นั่นร้อน เพราะงัดบิกินี่ตัวสวยออกมาอวดหุ่นสุดเป๊ะของตัวเอง
  • ‘ยิปซี’ สวยเป๊ะ! หุ่นฟิต&เฟิร์ม ออกกำลังกาย
    เห็นโชว์หุ่นเล่นโยคะดูพลิ้วและคล่องแคล่วในละครเรื่อง “เล่ห์รตี” อยู่หลายฉาก สำหรับนางเอกสาว “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ พอมาเห็นภาพในเฟซบุ๊คก็เลยถึงบางอ้อว่า สาวยิปซี จัดว่าเป็นสาวนิยมออกกำลังกายตัวยงอีกคน เพราะเธอจะโชว์ภาพออกกำลังกายให้เห็น ทั้งต่อยมวย เล่นโยคะ ถึงว่าเวลาที่ไปโชว์บิกินี่สวยๆ ที่ทะเล เลยสวยเป๊ะ แบบนี้ หนุ่มเจษ หวานใจทั้งในและนอกจอ ไปไหนไม่รอดหรอกจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »