ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนคิวพีอาร์ขว้างไฟแช็กใส่หัวอิวาโนวิช

แฟนคิวพีอาร์ขว้างไฟแช็กใส่หัวอิวาโนวิช

Posted 13/04/2015 by siamsport

 

 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อาจโดนลงโทษได้ หลังแฟนบอลของพวกเขาขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม ระหว่างเกมที่ทีมรักแพ้ เชลซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนมีไฟแช็กอันหนึ่งไปโดนหัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา "สิงห์บลูส์" แถมมีรายงานว่า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี ก็โดนของขว้างใส่เช่นกัน

แฟนบอล ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในโซนท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปาไฟแช็กลงมาในสนามจนโดนด้านหลังศีรษะของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา เชลซี ระหว่างเกมลีกนัดที่ "ทหารเสือราชินี" แพ้ "สิงห์บลูส์" 0-1 คารัง ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 88 จากผลงานของ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งนั่นทำให้บรรดาแข้ง เชลซี ไปฉลองกันอย่างชื่นมื่น และมันทำให้กองเชียร์เจ้าถิ่นฉุนจัดจนขว้างสิ่งของลงมาในสนามหลายอย่าง

นอกจาก อิวาโนวิช แล้วนั้น ยังมีรายงานว่า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บของ เชลซี ก็โดนของขว้างใส่เช่นกัน ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมจะพิจารณาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และส่งผลให้ ควีนส์ปาร์ค อาจโดนลงโทษได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสซัดชัย!สิงห์เฮบุกเชือดคิวพีอาร์1-0ทิ้งปืน7แต้ม
    เชส ฟาเบรกาส สวมบทฮีโร่ ยิงประตูชัยท้ายเกม ให้ "สิงห์บลู" เชลซี บุกเชือด "ทหารเสือราชินี" คิวพีอาร์1-0 นำโด่งจ่าฝูงต่อ พร้อมทิ้งห่าง อาร์เซน่อล 7แต้ม แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา
  • กูร์ตัวส์ควงอาซาร์ฉลองสาดน้ำสงกรานต์ส่งตรงถึงแฟนชาวไทย
    เอาใจแฟนสิงห์บลูชาวไทยสุดๆ!เมื่อ 4 แข้ง เชลซี นำทีมด้วยสองสตาร์ดังอย่าง ติโบต์ กูร์ตัวส์ และเอแด็น อาซาร์ ส่งคลิปกล่าวคำอวยพรถึงแฟนบอลชาวไทยพร้อมเล่นสาดน้ำฉลองเทศกาลสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน
  • มูจับมืออบราโมวิช พร้อมพาสิงห์เป็นเบอร์ 1 โลกยุคหน้า
    กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่าเขาและเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ได้เริ่มวางเป้าระยะยาวแล้วนั่นก็คือการนำทีมก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในอนาคต
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!เรมี่หอกเป้าบุกปะคิวพีอาร์
    "สิงโนน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยืดความห่างของคะแนนรวม โดย โลอิก เรมี่ จะถูกส่งลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลักเกมบุกเยือนถิ่น "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »