ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ แม็กซิม กราบขอโทษ ไม่ตั้งใจอวดอึ๋มครึ่งเต้า

เอมมี่ แม็กซิม กราบขอโทษ ไม่ตั้งใจอวดอึ๋มครึ่งเต้า

Posted 13/04/2015 by Sanook

 

หลังจากที่มีภาพสาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ แต่งชุดวาบหวิวไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดริมสระน้ำของเพื่อนสนิท ในชุดเสื้อคล้องตอสีขาวปิดหน้าอกแทบไม่มิด ล่าสุด สาวเอมมี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรม @mmymaxim ว่า


"เอมมี่ กราบขออภัยผู้ใหญ่ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน สำหรับการแต่งตัวไม่เหมาะสมในงานปาร์ตี้วันเกิดเมื่อคืน...pool party...เอมมี่คิดน้อย ต้องกราบขอโทษจริงๆ ค่ะ และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแน่นอนค่ะ วันพรุ่งนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดเอมมี่ เอมมี่จะไปทำบุญที่ รพ.สงฆ์ ตอน 10.00 น. ร่วมอนุโมทนาบุญและขออโหสิกรรมสำหรับสิ่งไม่ดีที่เอมมี่เคยทำด้วยนะคะ...กราบขอบพระคุณค่ะ!!!"


ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม shine_ipmproduction, aum_ipm, และ mmymaxim

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ออย วรรษนันท์” นักศึกษาสาวน่ารัก สูง ยาว ขาวมาก!
    ทำไมคุณถึงเลือกเรียนบริหารกิจการการบิน? มันมีปัจจัยหลายอย่างค่ะ ออยอยากให้แม่สบาย เพราะว่าถ้าเรียนจบมา เงินตรงนี้มันก็พอสมควรอยู่ แล้วออยก็อยากเป็นแอร์โฮสเตส ออยว่าแอร์โฮสเตสเป็นอาชีพที่ผู้หญิงใฝ่ฝันนะ
  • ดี๊ดี"วีเจจ๋า"โสดแล้วฟินแบบเนี้ย..ยย
    อีตอนซดกาแฟ เอ๊ย!ตอนคบหากับเสี่ยกาเเฟ แหม๋ๆใบหน้าว่าที่ดร.สาว"จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หม่นหมองประคองรมย์
  • ญาญ่า อุรัสยา ขอเซ็กซี่เบาๆ ควงครอบครัวเที่ยวมัลดีฟส์
    เป็นนางเอกสาวฮอตที่มีงานแทบตลอดทั้งปี วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ทั้งที "ญาญ่า อุรัสยา" ก็ขอหลบไปพักผ่อนแบบสบายๆ ริมทะเลมัลดีฟส์ ซึ่งทริปนี้ สาวญาญ่า ขอแยกทางกับพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ คูกิมิยะ ชั่วคราว เพราะเจ้าตัวขอควงคุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาว ไปเที่ยวกันตามประสาครอบครัว ที่นานๆทีจะอยู่กันครบพ่อแม่ลูก
  • อั้ม พัชราภา แหวกอกเบาๆ แต่ราศีเซ็กซี่กระจาย
    สมกับเป็นซุปตาร์ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ถ่ายแบบสวยเซ็กซี่เบาๆ บนปกนิตยสาร Marie Claire แม้จะไม่ได้เปลื้องผ้าทั้งตัว แต่ราศีความเซ็กซี่ก็ยังเปล่งประกาย ดูแล้วแทบไม่เชื่อว่าอายุ 36 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »