ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยายกเลิกสัญญาสปาฮิชฐานเฮดบัตต์ใส่การ์ด

ห้างยายกเลิกสัญญาสปาฮิชฐานเฮดบัตต์ใส่การ์ด

Posted 13/04/2015 by siamsport

 

 

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยกเลิกสัญญา เอเมียร์ สปาฮิช กองหลังบอสเนียแล้ว หลังรับไม่ได้กับพฤติกรรมสุดถ่อยไปเฮดบัตต์ใส่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในเกม เดเอฟเบ โพคาล ที่เปิดบ้านพ่าย บาเยิร์น ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยกเลิกสัญญากับ เอเมียร์ สปาฮิช ปราการหลังทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา โดยให้มีผลทันที เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใช้ศีรษะโขกใส่เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของสนาม

กองหลังวัย 34 ปี สร้างวีรกรรมอื้อฉาว ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงการดวลจุดโทษ 3-5 หลังเสมอใน 120 นาที 0-0 เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการเฮดบัตต์ใส่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใน ไบ อารีน่า

ภายหลังจากที่สโมสรได้ดูวิดีโอเทปเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับนักเตะ นอกจากนั้น สปาฮิช ยังต้องโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์โอดเสียประตูเร็วทำพ่ายสิงห์หนุ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ การที่ กลัดบัค ได้ประตูนำตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 นาทีดี คือส่วนสำคัญที่ทำให้ "เสือเหลือง" แพ้ไป 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยก "สิงห์หนุ่ม" สมควรได้เฮแล้วในเกมนี้
  • เป๊ปปลื้มฟอร์มเสือใต้เกมยำแฟร้งค์เฟิร์ต
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ กับผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านอัด แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 ชี้แมตช์นี้ "เสือใต้" ครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จ
  • เสือใต้ขย้ำแฟร้งค์เฟิร์ต3-0,สิงห์หนุ่มอัดเสือเหลือง3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้อน แฟร้งค์เฟิร์ต สบาย 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาสอง ก่อนแบ่งอีกโควต้าให้ โธมัส มุลเลอร์ ส่วน "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค เปิดบ้านอัด "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ดอร์ทมุนด์จับตาดราโกวิชแทนฮุมเมิ่ลส์
    อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช กองหลังจอมแกร่งชาวออสเตรียของ ดินาโม เคียฟ ถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวมาอุดแนวรับ หากว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กัปตันทีมคนสำคัญ ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »