ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสลั่นยังไม่ได้ตกลงซบทีมไหนล่วงหน้า

อัลเวสลั่นยังไม่ได้ตกลงซบทีมไหนล่วงหน้า

Posted 13/04/2015 by siamsport


ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ประกาศเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนเลย หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" แล้ว ระบุ จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองตอนจบซีซั่นนี้

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าเขายังไม่ได้ตกลงล่วงหน้าที่จะย้ายไปอยู่กับทีมไหนทั้งนั้น ภายหลังที่เขาจะหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

อนาคตของ อัลเวส เป็นที่ถูกพูดถึงมานาน ซึ่งเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น โดยก่อนหน้านี้ ดิโนราห์ ซานตาน่า เอเยนต์ของแข้งวัย 31 ปี ก็เผยเองว่านักเตะในความดูแลของเธอได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้แล้ว

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่ บาร์เซโลน่า และยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใครทั้งนั้น ในชีวิตคุณต้องรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณอยู่เสมอ บาร์ซ่า เป็นสโมสรที่เปลี่ยนชีวิตผม ที่นี่ทำให้ความฝันทุกอย่างของผมเป็นจริง ผมจะอยู่กับทีมจนหมดสัญญาโดยที่ยังมีความทะเยอทะยานแบบเดียวกับที่ผมมีตอนย้ายเข้ามาร่วมทีม"

  "ถ้าสโมสรขอให้ผมพิจารณาทางเลือกอื่น ผมก็จะทำอย่างนั้น แต่ตอนนี้นั่นยังไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ผมจะคิดเรื่องนั้น (อนาคตของตัวเอง) ตอนจบฤดูกาลแล้ว เพราะผมยังเป็นคนที่พร้อมลงแข่งอย่างเต็มที่อยู่ เอาไว้ผมจะตัดสินใจตอนจบฤดูกาลแล้ว" อัลเวส เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ซามเปร์พร้อมย้ายซบซัมเมอร์นี้
    เซร์กี้ ซามเปร์ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมซบ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็สนใจคว้าแข้งชาวสเปนมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • ราคิติชซึ้ง!ให้เสื้อบาร์ซ่าแฟนเซบีย่า
    แฟนบอล เซบีย่า แสดงให้เห็นว่ายังคงรัก อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอต ไม่เสื่อมคลาย หลังปรบมือให้อย่างกึกก้องใน เกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ดาวเตะ บาร์เซโลน่า จะเข้าไปมอบเสื้อทีมเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เป็นการตอบแทน
  • หึ่งผียื่นข้อเสนอให้อัลเวส-เร่งเจ้าตัวตัดสินใจ
    "สปอร์ต" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ดานี่ อัลเวส แล้ว หวังเอามาแก้ปัญหาแนวรับฝั่งขวาให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ขออย่างเดียวคือ ต้องการคำตอบโดยเร็ว เพราะหากจบไม่สวย จะได้ไปซื้อคนอื่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »